svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เด็ก 7 ขวบ เล่นเกมแพ้ พาพ่อ"รุมซ้อม"นักศึกษา

05 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักศึกษา ปวส.2 วิทยาลัยเทคนิคชุมพร พร้อมญาติและเพื่อนเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชุมพร ว่าถูกชายฉกรรจ์ทำร้ายร่างกายในร้านเกมส์ ซอยศรียาภัย ต.ท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร

นักศึกษารายนี้เล่าให้ฟังว่า เกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ตัวเองและเพื่อนกลับจากการทำโครงงานส่งอาจารย์เป็นที่เรียบร้อย ก็ชวนกันมาเล่นเกมส์ที่ร้านดังกล่าว ซึ่งเป็นร้านที่นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคชุมพร จะมากันมาก
โดยตัวเองกำลังเล่นเกมส์ WarZ Siam ซึ่งเป็นเกมส์ไล่ล่ายิงคู่ต่อสู้เพื่อสะสมแต้ม และยึดอาวุธ สามารถเล่นคนเดียวหรือหลายคนก็ได้ ในขณะที่เล่นเกมส์อยู่อย่างสนุกสนาน มีเด็กคนหนึ่งอายุประมาณ 7 ขวบ นั่งเล่นเกมส์แบบเดียวกันอยู่ด้านหลัง มาขอเข้าร่วมทีมด้วย และเห็นว่าเป็นเด็ก มาเล่นด้วยกันคงสนุกดี จะได้สอนวิธีการเล่นเพื่อเอาชนะทีมคู่ต่อสู้ด้วย จึงให้ร่วมทีมเดียวกันเป็น 3 คน เล่นไปจนสามารถยิงคู่ต่อสู้และยึดอาวุธมาได้จำนวนมาก
จู่ๆเด็กคนนี้ได้หันกลับมายิงใส่ทีมเดียวกัน นักศึกษาจึงบอกกับเด็กว่า "อย่าทำแบบนี้ เราอยู่ทีมเดียวกัน" เด็กคนนี้เลยท้าว่า "แข่งกันไหม?" ตัวนักศึกษาก็รับคำท้า และเล่นชนะจนสามารถยึดอาวุธกลับมาได้จนหมด ปรากฎว่าเด็กคนนี้ไม่พอใจ ร้องไห้ ด่านักศึกษาด้วยคำหยาบคาย และบอกว่าจะไปฟ้องพ่อ เดินออกจากร้านไป ตัวนักศึกษาก็ไม่สนใจ เพราะเด็กสมัยนี้เป็นแบบนี้ พูดเอาแต่ใจและก็จะไปฟ้องพ่อ

เด็ก 7 ขวบ เล่นเกมแพ้ พาพ่อ"รุมซ้อม"นักศึกษา


ต่อมา นักศึกษานั่งเล่นต่อไปอีกประมาณ 10 นาที ได้มีชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อสีขาว แขนยาว เข้ามาในร้าน และถามว่า "มึงทำอะไรเด็ก" นักศึกษาจึงอธิบายชี้แจงให้ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น แต่ชายเสื้อขาวไม่ฟังใดๆทั้งสิ้น และบอกว่า "มึงอย่าไปไหนนะ" และเดินออกไปจากร้านไป ตอนนั้นคิดว่าคงจะไปรับตัวเด็กมาพูดคุยกัน แต่ไม่ใช่ ชายเสื้อขาวกลับมาอีกครั้งพร้อมชายฉกรรจ์อีก 4-5 คน หนึ่งในนั้นใส่เสื้อสีส้ม ทราบภายหลังว่าเป็นพ่อของเด็ก เข้ามาลากตัวนักศึกษาออกไปที่หน้าร้าน และรุมทำร้ายร่างกาย
ขณะเดียวกัน เพื่อนที่นั่งอยู่ภายในร้าน พยายามจะออกมาเพื่อช่วย แต่ก็ถูกชกล้มลงไปเช่นกัน
ทั้งนี้กลุ่มชายฉกรรจ์ยังตะโกนให้หญิงชุดดำ "เดินไปหยิบปืนที่อยู่ในรถออกมา จะยิงให้หมด" โชคดีที่บริเวณดังกล่าวเป็นย่านการค้า มีคนจำนวนมากเดินมามุงดู ทำให้กลุ่มชายฉกรรจ์รีบหลบหนีไป เมื่อตัวนักศึกษาได้สติจึงรีบนำคลิปกล้องวงจรปิดบริเวณร้านมาประกอบการแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

เด็ก 7 ขวบ เล่นเกมแพ้ พาพ่อ"รุมซ้อม"นักศึกษา


ด้านเจ้าหน้าที่มีข้อมูลระบุว่า สำหรับเด็ก 7 ขวบ คนต้นเหตุ นอกจากร้านเกมส์แห่งนี้แล้ว ยังเคยไปเล่นที่ร้านอื่น และมีพฤติกรรมแบบเดียวกัน คือ เมื่อแพ้จะด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย และกลับไปฟ้องพ่อ แต่ที่ผ่านมามีเพียงผู้ปกครองที่เป็นแม่เท่านั้นที่มาเอาเรื่อง ทางร้านเกมส์อธิบายให้ฟังก็เข้าใจ และเดินทางกลับไป แต่ครั้งนี้ พ่อเด็กมาเองและไม่ฟังเหตุผลใดๆ

logoline