svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แฟนบอลสะใจ! ตั๋วผีบอลโลก 4,000 บาทขายไม่ออก จนต้องลดราคา

04 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นที่สะใจไม่น้อยของแฟนฟุตบอลทีมชาติไทยรายหนึ่งที่ออกมาตั้งกระทู้ผ่านเว็บไซต์พันทิป ในหัวข้อเรื่องราคาตั๋วผี ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ที่แข้งช้างศึกจะเปิดบ้านพบไต้หวัน ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ที่เคยพุ่งสูงสุดถึง 4,000 บาท แต่ตอนนี้ราคาตกลงเหลือ 969 บาทเท่านั้น


หลังจากไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ผู้จัดจำหน่ายตั๋วชมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างไทยกับไต้หวันเปิดขายบัตรไปเพียงไม่กี่นาที ได้หมดลงอย่างรวดเร็ว จนทำให้คนไทยหลายคนที่ตั้งใจจะไปเชียร์ทีมชาติไทยไม่พอใจ และออกมาวิพากษ์ วิจารณ์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมากเกี่ยวกับเรื่องตั๋วผี ว่าเดี๋ยวนี้ เขาซื้อขายกันแบบเป็นเรื่องเป็นราว จากที่ราคาบัตรเพียงหลักร้อย ราคากลับพุ่งสูงเป็นหลักพัน
ล่าสุดมีแฟนฟุตบอลทีมชาติไทยรายหนึ่งได้ออกมาตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป ที่มีชื่อกระทู้ว่า "ฮาน้ำตาร่วง "ตั๋วผี" จาก 4000 ขายไม่ออก ตอนนี้เหลือ 969 อย่าไปซื้อมันเอาให้มันเจ๊ง 55555+"
ภายในกระทู้มีแฟนบอลชาวไทยเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยต่างพากันคอมเมนต์ด้วยอารมณ์ที่สะใจ พร้อมทั้งเสนอแนะให้ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทนฯแก้ไขเรื่องตั๋วผี,และกระตุ้นไม่ให้อุดหนุนตั๋วผีอีกด้วย

แฟนบอลสะใจ! ตั๋วผีบอลโลก 4,000 บาทขายไม่ออก จนต้องลดราคา


ก่อนหน้านี้ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกมาให้ความเห็นเรื่องบัตรเข้าชมไทยพบไต้หวันที่ขายหมดในระยะเวลาไม่กี่นาที แต่มีคนนำบัตรมาขายต่อเกินราคานั้นว่า อยากให้แฟนบอลทุกคนที่หาซื้อบัตรไม่ได้ อย่ายอมจ่ายเงินในราคาที่สูงเพื่อเข้ามาเชียร์ทีมชาติไทยในสนาม เพราะจะเป็นการสนับสนุนกลุ่มคนเหล่านี้ให้ทำผิดในครั้งต่อๆ ไป โดยขอให้ชมผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ หรือมาชมจอยักษ์ที่หน้าสนามเพราะนักเตะทุกคนทราบดีว่ามีแฟนบอลชาวไทยคอยให้กำลังใจอยู่แล้ว
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างไทยกับไต้หวัน จะแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2558 เวลา 19.00น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ช่องไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด

logoline