svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สื่อผู้ดี ตีข่าว "คล็อปป์" ชวน "เจอร์ราร์ด" กลับแอนฟิลด์

04 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อินดิเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะกลับมาทำงานในแอนฟิลด์ค่อนข้างแน่ หลังจากที่ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมนี ได้พูดคุยกับ เจอร์ราร์ด บ่อยครั้งในช่วงเดือนที่แล้ว


เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือคนใหม่ของ หงส์แดง ได้พูดคุยกับเจอร์ราร์ดหลายครั้งนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม จนคาดการณ์กันว่าคล็อปป์ มีแผนจะดึงตัวเจอร์ราร์ด กลับไปเล่นให้ทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงที่เมเจอร์ลีก ปิดฤดูกาล หรืออาจจะลงฝึกซ้อมกับนักเตะ หงส์แดง และอดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล เตรียมเดินทางกลับมาอังกฤษและอยู่ไปจนถึงวันที่ 15 ม.ค.ปีหน้า ก่อนจะกลับไปฝึกซ้อมกับแอลเอ แกแล๊กซี่ ต้นสังกัดเพื่อเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่น
นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวเปิดเผยมาอีกว่าเจอร์ราร์ด พร้อมครอบครัว จะเข้ามาชมเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับคริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์นี้ ที่แอนฟิลด์ พร้อมกับเข้าพบและคุยกับ เจอร์เกน คล็อปป์ อย่างเป็นทางการครั้งแรกอีกด้วย ว่า เขาจะมาฝึกซ้อมกับทีมที่เมลวู้ด และอนาคตข้างหน้าที่เขาเองต้องการกลับมาทำงานในแอนฟิลด์ต่อไป
อย่างไรก็ตาม แดน การ์เบอร์ คอมมิสชันเนอร์ ของเมเจอร์ลีก ออกมายืนยันแล้วว่า จะไม่มีการยินยอมให้เจอร์ราร์ด กลับไปร่วมทีมลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัวเหมือนที่แมนฯซิตี้ เคยยืมตัวแฟรงก์ แลมพาร์ด ไปร่วมทีมมาก่อน
เราต้องการที่จะหยุดยั้งนักเตะในเมเจอร์ลีกที่จะกลับไปเล่นให้ทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวในช่วงที่ลีกของเราปิดฤดูกาล เป็นความจริงที่เคยมีกรณีเกิดขึ้นแล้วทั้งกรณีของแลมพาร์ด กับแมนฯซิตี้ และเดวิด เบ็คแฮม กับมิลาน และเราไม่ต้องการให้เกิดขึ้นอีก ไม่ต้องการให้แฟนบอลของเราตั้งคำถามว่าทำไมถึงปล่อยให้นักเตะบางคนลงเล่นทั้ง 2 ทีมได้ เจอร์ราร์ด ยังมีสัญญาอยู่กับแกแล๊กซี่ และทางสโมสรก็ต้องการให้อยู่ร่วมทีมไปจนหมดสัญญา การ์เบอร์ กล่าว

logoline