svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรบุกเดี่ยวล็อคคอพนักงานชิงเงิน 500 บาท

04 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.สุทธิสาร --- เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 4 พฤศจิกายน ร.ต.ท.ธีรภัทร สุวรรณรัตน์ พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาแยก 20 มิถุนา ภายในซอย 20 มิถุนา แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปราบปราม สน.สุทธิสาร

ที่เกิดเหตุภายในร้านดังกล่าวพบ น.ส.ปรางทิพย์ วงสุริ อายุ 18 ปี พนักงานขายของร้าน ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ โดยบอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเอาขยะไปไว้บริเวณข้างนอกร้าน จู่ๆก็มีคนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อค จำการแต่งกายไม่ได้ เข้ามาล็อคคอจากด้านหลัง แล้วใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้เข้าไปในร้าน ก่อนที่คนร้ายจะบอกให้เพื่อนพนักงานที่เคาท์เตอร์ส่งเงินมา ด้วยความตกใจและกลัวจะเป็นอันตรายกับตนเพื่อนพนักงานจึงส่งเงินให้จำนวน 500 บาท เมื่อคนร้ายได้เงินก็รีบวิ่งออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านหลบหนีไปโดยไม่ทราบเส้นทาง
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าได้ประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านไปตรวจสอบ และเรียกพนักงานของร้านไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

logoline