svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้วโจรขโมยชุดชั้นใน ตร.จับตรวจดีเอ็นเอ สงสัยข่มขืนคนแก่

03 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุลักชุดชั้นในคือ นายแสง จึงได้ขอหมายจับจากศาล จ.ราชบุรี และไปติดตามจับกุมตัว แต่นายแสง ได้หนีไปซ่อนตัวอยู่ในป่าละเมาะ บ้านโคกพริก ม.4 ต.คุ้งกระถิน อ.เมืองราชบุรี โดยมีญาติคอยส่งข้าวส่งน้ำให้

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 พ.ย. พ.ต.อ.ชาติชาย นาถึง รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี และนายจำนง จันทร์วงศ์ ปลัดอำเภอเมืองราชบุรี ฝ่ายความมั่นคง ได้นำตัวนายแสง ทิมจ้อย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 ม.1 ต.คุ้งกระถิน อ.เมืองราชบุรี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเข้าไปขโมยชุดชั้นในจำนวนมาก ที่บ้านเลขที่ 130 ม. 5 ต.คุ้งกระถิน เมื่อคืนวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้มาแถลงข่าวที่ห้องประชุมศูนย์ปฎิบัติการ สภ.เมืองราชบุรี
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุลักชุดชั้นในคือ นายแสง จึงได้ขอหมายจับจากศาล จ.ราชบุรี และไปติดตามจับกุมตัว แต่นายแสง ได้หนีไปซ่อนตัวอยู่ในป่าละเมาะ บ้านโคกพริก ม.4 ต.คุ้งกระถิน อ.เมืองราชบุรี โดยมีญาติคอยส่งข้าวส่งน้ำให้ แต่ไปไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ปิดล้อมจนกระทั่งสามารถควบคุมตัวไว้ได้ จากนั้นได้นำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพัก ก็พบของกลางเป็นชุดชั้นในผู้หญิงจำนวนมากซุกซ่อนอยู่
จากการสอบสวน นายแสงให้การรับสารภาพว่า เคยมีภรรยาอายุ 50 ปี แต่ได้เลิกรากันไป และก่อนหน้านี้เคยถูกจับคดีลักทรัพย์ และติดคุกมานาน 2 ปี ก่อนจะพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้เข้าไปลักชุดชั้นในผู้หญิงลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง และยอมรับว่า เมื่อเห็นชุดชั้นในแล้วก็มักจะเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงออกตระเวนขโมยชุดชั้นในมาสูดดม พร้อมกับสำเร็จความใคร่วันละหลายครั้ง โดยครั้งล่าสุดที่ไปขโมยชุดชั้นในที่บ้านของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ต.คุ้งกระถิน โดยไม่รู้ว่ามีกล้องวงจรปิด จนมีคนในหมู่บ้านนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปช่วยกันตามหาคนร้าย และเจ้าหน้าที่ก็ทราบแล้วว่าเป็นตน จึงได้หนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในป่าละเมาะ
ด้าน พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี กล่าวว่า จะนำตัวนายแสง ไปตรวจดีเอ็นเอว่าตรงกับผู้เสียหายที่เคยถูกคนร้ายก่อคดีข่มขืนกระทำชำเราผู้หญิงสูงอายุที่เกิดขึ้นในพื้นที่ใกล้เคียงหรือไม่ เนื่องจากนายแสง มีพฤติกรรมที่เสี่ยงในการก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราก่อนจะแจ้งให้ทางเรือนจำดูแลทางด้านจิตเวชด้วย

logoline