svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แมนฯยู" ขอ 3 แต้ม ลุ้นแชมป์กลุ่ม "ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก"

03 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด หวังคว้าชัยชนะเหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก จากรัสเซีย เพื่อโอกาสในการเป็นแชมป์กลุ่ม ในศึกลูกหนังยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 3 พ.ย. ขณะที่ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ไร้ 3 ตัวหลัก ในเกมลุ้นเอาชนะ เปแอสเช ปารีส แซงต์ แชร์กแมง


ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนวันที่ 3 พ.ย. ในกลุ่ม บี ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด จากอังกฤษ เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ด พบกับ ซีเอสเคเอ มอสโก จากรัสเซีย เวลา 02.45 น. ทั้งสองทีมมี 4 แต้มเท่ากันหลังจากผ่าน 3 นัด โดยนัดล่าสุดเสมอกัน 1-1 ตามหลัง หมาป่า โวล์ฟสบวร์ก จ่าฝูงจากเยอรมนี อยู่ 2 แต้ม ทำให้เกมนี้เจ้าถิ่นต้องเอาชนะให้ได้เพื่อลุ้นแชมป์กลุ่ม
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนฯยูไนเต็ด น่าจะมีการปรับทัพจากนัดเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 แต่ยังไม่มี เมมฟิส เดปาย, เจมส์ วิลสัน, อันโตนิโอ บาเลนเซีย, แพดดี แม็คแนร์ และ ลุค ชอว์ ที่บาดเจ็บ โดยอาจจะปรับเอา แอชลีย์ ยัง กลับลงสนามเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ มารูยาน เฟลไลนี แต่ เวย์น รูนีย์ ยังน่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงต่อไปแม้ว่าฟอร์มไม่ดีหลายนัด 
ทีมเยือนต้องลุ้นความฟิตของ วาซิลี เบเรซุทสกี กองหลังตัวหลักที่เจ็บต้นขา แต่รายของ บิบราส นัทโช ในแดนกลางไม่น่าจะฟิตลงสนามได้ทัน ส่วนเกมอีกคู่ของกลุ่มนี้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ของฮอลแลนด์ ที่มี 3 แต้มจะพบกับ โวล์ฟสบวร์ก ที่มี 6 แต้ม
ขณะที่ในกลุ่ม เอ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน เปิดซานติเอโก เบอร์นาบิว พบกับ เปแอสเช ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิงของฝรั่งเศส โดยเกมที่แล้วที่พบกันมาที่ปารีส เสมอกันมา 0-0 และทั้งคู่ต่างมี 7 แต้มเท่ากัน หากว่าทีมใดชนะ มีโอกาสคว้าแชมป์กลุ่มสูง
อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเจ้าถิ่นยังต้องลุ้นกับผู้เล่นหลักถึง 5 คนที่มีอาการบาดเจ็บไม่ได้ลงสนามในเกมที่ชนะ ลาส พัลมาส 3-1 ประกอบไปด้วย เคย์เลอร์ นาบาส, เซร์คิโอ รามอส, ฮาเมส โรดริเกซ, แกเรธ เบล และ คาริม เบนเซมา นอกจากนี้ยังมี ลูก้า โมดริช กองกลางที่เจ็บเพิ่มอีกราย ทำให้ต้องเช็คอาการของทั้ง 6 คนอีกครั้ง เพราะมีเพียงแค่ รามอส เพียงคนเดียวที่น่าจะกลับมาได้อย่างแน่นอน และล่าสุดทั้ง เบล, ฮาเมส และ เบนเซมา ไม่น่าจะเสี่ยงลงสนามในเกมนี้ แต่ยังคงมี คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งนำทัพเป็นหัวหอก
ขณะที่ เปแอสเช ของกุนซือ โลรองต์ บลองก์ จะได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งกลับมาเป็นกองหน้าตัวจริงได้อีกครั้ง แต่ขาดตัวหลักที่บาดเจ็บไปหลายคนไม่ว่าจะเป็น ดาวิด ลุยซ์, มาร์คินญอส, ฮาเวียร์ ปาสตอเร และ เอดิสัน คาวานี ซึ่ง มาร์คินญอส ในแนวรับ และ ปาสตอเร ในแดนกลางไม่ได้ร่วมทีมไปสเปน 
เกมอีกคู่ของกลุ่มนี้ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค จากยูเครน ที่ยังไม่มีแต้มจะเปิดบ้านพบกับ มัลโม จากสวีเดน ที่มี 3 แต้ม
โปรแกรมคู่อื่นๆ กลุ่ม ซี เวลา 22.00 น. อัสตานา พบ แอต.มาดริด, เวลา 02.45 น. เบนฟิก้า พบ กาลาตาซาราย, กลุ่ม ดี เวลา 02.45 น. มึนเชนกลัดบัค พบ ยูเวนตุส และ เซบีญา พบ แมนฯซิตี

logoline