svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คอนเสิร์ตการกุศล "Happiness"

01 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอนเสิร์ตการกุศลประจำปี ครั้งที่12"Happiness " ที่ผู้ชมจะได้พบกับ ศิลปินคุณภาพชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ของอาจารย์สุรุจ ทิพากรเสนี ที่รวบรวมเหล่านักร้องนักแดสงละครเวทีของไทยมาร่วมบรรเลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ในวันที่ 26พฤศจิกายนนี้ ณ โรงละครเอ็มเธียร์เตอร์ จองบัตรได้แล้วที่ไททิเกตเมเจอร์ทุกสาขา

เป็นอีกหนึ่งบุคลากรสำคัญทางวงการดนตรี และมิวสิคัลของเมืองไทย สำหรับ อาจารย์ สุรุจ ทิพากรเสนี นักร้อง นักประพันธ์เพลง ที่สร้างสรรค์นักร้อง นักแสดงละครเวที และผลงาน ที่มีคุณภาพมากมาย โดยเฉพาะผลงานอันโดดเด่น อย่าง ซูสีไทเฮา เดอะมิสิคัล ที่เคยสร้างความประทับใจ ให้กับผู้ชมมาแล้ว และเป็นโอกาสดียิ่งครับ สำหรับ คอนเสิร์ตการกุศลประจำปี "Happiness " ที่ได้หัวเรือใหญ่อย่าง อาจารย์สุรุจ ทิพากร เสนี จัดสรรค์ขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่12 แล้ว ซึ่งครั้งนี้ก็ได้รวบรวมเหล่านักร้อง และนักแสดงละครเวทีมาร่วมถ่ายทอดผลงานเพลงมากมาย นำโดย ธีรนัยน์ ณ หนองคาย /กัญภัส ศรีณรงค์ หรือป่าน วีทรีโอ/ รวมทั้งนักแสดงละครเวทีคุณภาพอีกมากมาย ล่าสุดก็ได้มีการแถลงข่าวถึงความพร้อมของ คอนเสิร์ตครั้งนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหระครับ
ในการนี้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ จะเสด็จไปทรงเป็นประธานและทอดพระเนตรการแสดงในคอนเสิร์ต การกุศลครั้งที่12 "Happiness " โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็จะเกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่26 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงละครเอ็มเธียร์เตอร์ ใครที่ไม่อยากพลาดความพิเศษเหล่านี้ก็สามารถจับจองบัตรได้ที่ ไททิเก็ตเมเจอร์ หรือสอบถามรายละเอียดต่างๆได้ที่ WWW. facebook.com/SurujTipakoraSeni รายได้ส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะสบทบทุนมูลนิธิ อาสาเพื่อนพึ่ง(ภา)ยามยาก สภากาชาดไทย ครับ

logoline