svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบศพหนุ่มถูกยิงกรอกปาก

01 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บึงกาฬ (1 พ.ย. 58) หนุ่มสวนยางพาราออกกรีดยางกลางดึก ญาติไม่เห็นกลับบ้านออกหา พบเป็นศพถูกยิงด้วยปืนแก๊ปกรอกปากตายปริศนา

เมื่อเวลา08.00น.วันที่1พ.ย. 58 ร.ต.ท.วิศณุ จันทะคัด ร้อยเวร สภ.โซ่พิสัย อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตในสวนยางพาราบ้านห้วยทราย หมู่ที่15ต.โซ่ อ.โซ่พิสัย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กำพล ทันตสุวรรณ ผกก. พ.ต.ท.สุระสิทธิ์ สถิตวงษ์ สว.สส.พญ.ทอปัด แพทย์สมาน แพทย์เวร รพ.โซ่พิสัย พิสูจน์หลักฐานบึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลจุดโซ่พิสัย

ที่เกิดเหตุพบศพนายกง แก้วบัวศรี อายุ41ปี อยู่บ้านเลขที่26หมู่ที่15บ้านห้วยทราย ต.โซ่ สภาพศพใส่เสื้อยืดแขนยาว กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน นอนหงายศีรษะพิงอยู่กับล้อหน้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีบาดแผลถูกยิงเข้าปากกระสุนฝังใน มีขาขวาทับกระบอกปืนแก๊ปอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

สอบถามนางสมพร คอมสิงห์ อายุ53ปี ภรรยาผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกจากบ้านประมาณตี3เพื่อมากรีดยางพารา จนช่วงสายไม่เห็นกลับเข้าบ้านจึงออกมาตาม พบว่ากลายเป็นศพถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะกับใคร ไม่เชื่อว่าสามีจะยิงตัวเองตายเพราะไม่มีสาเหตุที่จะเกิดความเครียดหรือทำให้ฆ่าตัวตาย

ด้าน พ.ต.อ.กำพล กล่าวว่า จากสภาพแวดล้อมในที่เกิดเหตุไม่น่าจะเป็นการฆาตกรรมหรือชิงทรัพย์ เพราะทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ ประกอบกับผู้ตายไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน พบเขม่าดินปืนติดอยู่มือของผู้ตาย น่าจะเกิดจากที่ผู้ตายยิงปืนแล้วไม่แตกหรือแก๊ปไม่ทำงาน จึงอมปากกระบอกปืนเพื่อเป่าดินปืนหมอน(มอน)เก่าออกให้หมดช่วงนี้ปืนอาจลั่นได้

logoline