svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผู้สร้างยัน "อินเดียนา โจนส์" ต้อง "แฮร์ริสัน ฟอร์ด"

01 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากปล่อยให้แฟนหนังเดาอยู่นาน ว่า ตำนานภาพยนตร์แอคชั่น ผจญภัยเรื่องดัง Indiana Jones ตอนใหม่ จะได้ใครมานำแสดง ล่าสุด ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าหนังภาค 5 ยังจะมี "แฮร์ริสัน ฟอร์ด" รับบทเป็น "อินเดียนา โจนส์" ต่อไปอย่างแน่นอน

มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ จาก ผู้อำนวยการสร้างหนังชุด Indiana Jones ออกมาแล้ว ว่าหนังภาค 5 ที่ Disney กำลังเตรียสร้าง จะยังมีพระเอกรุ่นเก๋า "แฮร์ริสัน ฟอร์ด" กลับมารับบทเป็น "อินเดียนา โจนส์"

แฟรง มาร์เชลล์ ผู้อำนวยการสร้างหนังชุด Indiana Jones เผยว่าหนังชุดนี้คงจะไม่ดำเนินตามรอย 007 ด้วยการเปลี่ยนตัวนักแสดงผู้รับบทนำไปเรื่อยๆ เพราะ แฮร์ริสัน ฟอร์ด คือคนเดียวที่จะแสดงเป็น อินเดียนา โจนส์ ได้เท่านั้น
เมื่อเร็วๆ นี้ Disney ได้ยืนยันว่าจะมีการสร้างหนัง Indiana Jones ภาคต่อไปออกมาแน่ๆ หลังพวกเขาทุ่มเงิน 4,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซื้อบริษัท Lucas Films มาจาก จอร์จ ลูคัส จนได้สิทธิ์การสร้างทั้ง Indiana Jones และ Star Wars มาอยู่ในมือ
โดยมีข่าวลือมาตลอดเกี่ยวกับการมอบบท อินเดียนา โจนส์ ให้นักแสดงคนอื่น ทั้ง โรเบิร์ต แพตติสัน, แบรดลีย์ คูเปอร์ และ คริส แพร็ตต์ ก็เคยมีข่าวว่าอาจจะมารับบทนำในหนังชุดนี้แทน แฮร์ริสัน ฟอร์ด มาแล้ว

logoline