svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มูรินโญ" โทษเปา ทำทีมแพ้ "หงส์" คาถิ่น มั่นใจได้ทำทีมต่อ

01 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมสโมสรเชลซี ออกอาการไม่พอใจผู้ตัดสิน ที่ไม่ยอมควักใบเหลืองใบที่สองแก่ลูคัส เลวา รวมถึงทดเวลาบาดเจ็บเกินมา 35 วินาที จนทำให้เชลซีแพ้ ลิเวอร์พูล คู่อริคาบ้านตัวเอง 1-3 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด พร้อมเชื่อมั่นว่ายังได้โอกาสทำทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ผลงานจะปราชัยแล้ว 6 เกมตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา


ความเคลื่อนไหวหลังเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558 ที่"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พ่ายคารังต่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-3 ทั้งที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกมจาก รามิเรส แต่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาได้สามประตูรวดจากสองประตูของ ฟิลิปป์ คูตินโญ และลูกปิดท้ายจาก คริสเตียน เบเตเก้
กุนซือฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ที่ออกลีลาไม่ยอมให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนหลังเกมพ่ายต่อลิเวอร์พูล คาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในตอนแรก ก่อนจะยอมเปิดปากให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ โดยออกแอ็คชั่นไม่พอใจผู้ตัดสิน หลังไม่ยอมแจกใบเหลืองที่สองให้ ลูคัส เลวา ที่เข้าสกัดใส่ รามิเรส ตอนเสมออยู่ 1-1
"คุณคิดยังไงล่ะ? ผมจะพูดอะไรได้ เอฟเอไม่ได้เป็นผู้ลงโทษพวกคุณ ผมต่างหากที่โดน มันเป็นเรื่องที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งทีมของเรามาเสียประตูในช่วง 2 นาที 35 วินาที เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในครึ่งหลังทั้งสิ้น"
นอกจากนี้มูรินโญยังตอบคำถามต่อสื่อมวลชนว่านี่คือเกมสุดท้ายกับเชลซีหรือไม่ว่า "ไม่ และการเตรียมตัวก่อนลงทำศึกยูฟ่า แชมเปียนสลีก วันที่ 4 พฤศจิกายน ผมยังคงทำหน้าที่ผู้จัดการทีมเหมือนเดิม"
ผมก็แค่กลับบ้าน ไปหาครอบครัว นั่งดูเกม รักบี้ ชิงแชมป์โลก ตัดขาดจากเรื่องพวกนี้ และจะเริ่มทำงานอีกทีก็ต่อเมื่อกลับมาซ้อมในช่วงเช้าวันถัดไป สำหรับเกมกลางสัปดาห์" กุนซือชาวโปรตุกีส ทิ้งท้าย

logoline