svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

2 ดาราโพสต์เหล้า ให้ข้อมูลโยงคนอยู่เบื้องหลัง

30 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระทรวงสาธารณสุชเผยสองดารา "จ๋า-วุ้นเส้น" ให้ข้อมูลเชื่อมโยงคนอยู่เบื้องหลังโพสต์ภาพคู่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นคนเดียวกัน ด้าน "แจม" ยันแค่ไปร่วมงานเปิดตัวน้ำดื่ม

ผอ.สำนักงานควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นพ.สมาน ฟูตระกูล บอกว่าหลังจาก น.ส.วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หรือวุ้นเส้น และ น.ส.วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ หรือวีเจจ๋า เข้าให้ข้อมูลได้พบว่าทั้ง 2 ให้ข้อมูลที่สามารถเชื่อมโยงถึงบุคคลที่ติดต่อให้โพสต์ภาพคู่แอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นบุคคลคนเดียวกัน แต่กระทรวงสาธารณสุข(สธ.)จะให้โอกาสบุคคลที่ถูกกล่าวอ้างได้อธิบายก่อน
ส่วนกรณี น.ส.ชรัฐฐา อิมราพร หรือแจม เนโกะจั้มนั้น ยืนยันว่าไม่ได้ถ่ายภาพคู่กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่เป็นการร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำดื่มของบริษัทเดียวกับเบียร์ยี่ห้อดังโดยมีเนย เนโก๊ะจัมพ์ เป็นคนถ่ายภาพให้

ซึ่งเรื่องนี้ได้รับผลกระทบมาก เพราะต้นสังกัดสั่งพักงาน 3 เดือน จึงอยากขอความเป็นธรรม หากไม่มีความผิดขอเรียกร้องให้ สธ.ออกแถลงการณ์ขอโทษผ่านสื่อมวลชน เนื่องจากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงทั้งที่ัไม่ได้มีความผิด

นพ.สมาน บอกอีกว่า การเชิญแจม เข้ามาให้ข้อมูล เพื่อให้โอกาสแจมได้อธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะภาพที่ปรากฎก็เข้าข่ายผิดกฎหมาย มีโลโก้ยี่ห้อเบียร์ชัดเจนที่อยู่ฉากหลังภาพถ่าย ทั้งนี้ คณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จะร่วมกันพิจารณาความผิดกันอีกครั้งก่อนตัดสินว่ามีความผิดหรือไม่

logoline