svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"วีเจจ๋า-เนโก๊ะจัมพ์" เข้าให้ข้อมูล สธ.

29 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วีเจจ๋า เนโก๊ะจัมพ์ หญิงแย้ทะยอยเข้าให้ข้อมูล สธ. ขณะที่เนโก๊ะจัมพ์มาถึงไม่ยอมลงจากรถหลบสื่อมวลชน

ตามที่ผู้อำนวยการสำนักควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นพ.สมาน ฟูตระกูล ได้เชิญดารา ศิลปิน ดีเจ วีเจ เข้าให้จ้อมูลกรณีเผยแพร่ภาพคู่กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ วันนี้มีทั้งหมด 4 คน คือน.ส.นนทพร ธี-ระ-วัฒ-น-สุข หรือหญิงแย้ น.ส.วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ หรือวีเจจ๋า .น.ส.วรัฐฐา อิมราพร หรือเนย เนโกะจั้ม และน.ส.ชรัฐฐา อิมราพร หรือแยม เนโกะจั้ม โดยวีเจจ๋าได้เดินทางมาถึงประมาณ10 โมงเช้า ก็เข้าให้ข้อมูลทันที และขณะนี้ยังให้ข้อมูลยังไม่เสร็จ

ด้านเนยและแจมนัดให้ข้อมูลตอน 11 โมงครึ่ง แต่มาถึงตอน 11 โมง 10 นาที แต่ไม่ยอมลงจากรถ ขณะที่มีสื่อมวลชนรอสัมภาษณ์ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาก็ได้แถลงข่าวไปแล้ว โดยเนยบอกว่า ผิดก็ว่าไปตามผิด แต่แจมไม่ได้ถ่ายภาพคู่กับแอลกอฮอล์เลย เป็นเพียงไปร่วมงานผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเท่านั้น แต่ถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้อง กระทบต่องานทำให้ต้นสังกัดพักงาน 3 เดือน
ส่วนทนายความฝั่งดารา ศิลปิน บอกว่า การโพสต์ภาพคู่กับแอลกอฮอล์เป็นการกระทำความผิดตามพ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หากน้องๆ ศิลปิน ดารา ดีเจ วีเจ ทุกคนรับยอมรับผิด กฎหมายคือลงโทษด้วยการเปรียบเทียบปรับ ทุกคนที่โพสต์ ยินยอมรับการลงโทษตามกฎหมาย ยินยอมจ่ายค่าปรับ จะได้เป็นการสร้างบรรทัดฐานที่ดีต่อไป เพื่อให้คนอื่นไม่กระทำความผิดอย่างนี้อีก และในช่วงบ่าย 3 โมงครึ่งก็จะเป็นหญิงแย้เข้าให้ข้อมูล ส่วนพรุ่งนี้ 30 ตุลาคมจะเป็นดีเจภูมิกับดีเจเพชรจ้าเข้าให้ข้อมูลต่อไป

logoline