svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กู้ภัยช่วยสุนัขถูกเหล็กประตูเสียบท้อง หลังกระโดดเข้าไปหาตัวเมีย

20 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่างทอง - เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 20 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า มีสุนัขถูกเหล็กของประตูโรงเรียนเสียบทะละท้อง เหตุเกิดบริเวณโรงเรียนวัดไผ่ล้อม หมู่ที่ 6 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้ง จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทอง


ในที่เกิดเหตุ พบสุนัขเพศผู้ สีแดง อายุประมาณ 2 ปี ติดอยู่ในซี่เหล็กของประตูโรงเรียน โดยที่ท้องถูกซี่เหล็กแทงทะลุเข้าไป โดยสุนัขตัวดังกล่าว ร้องทุรนทุลาย พยายามช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ เนื่องจากถูกเหล็กแทงท้องอยู่

กู้ภัยช่วยสุนัขถูกเหล็กประตูเสียบท้อง หลังกระโดดเข้าไปหาตัวเมีย


เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเข้าไปดูว่า จะช่วยเหลืออย่างไร เนื่องจากช่องเหล็กของประตูแคบไม่สามารถใช้เครื่องมือตัดถ่างได้ จึงช่วยกันจับสุนัขยกออก และมาปฐมพยาบาลซึ่งสุนัขตัวดังกล่าว ได้หมดสติไปพักหนึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการตบที่หน้าอก จนพื้นคืนสติมา จากนั้นจึงรีบส่งโรงพยาบาลสัตว์ให้สัตว์แพทย์รักษาต่อไป
จากการสอบถาม นางสุภาพร ไทยเดช 32 ปี แม่บ้านโรงเรียนวัดไผ่ล้อม กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงสุนัขร้องตอนประมาณ 04.00 น. จึงลงมาดู ก็พบว่าสุนัขตัวดังกล่าว ติดประตูอยู่ โดยมีเหล็กเสียบอยู่ด้วย จึงรีบแจ้งกู้ภัย

กู้ภัยช่วยสุนัขถูกเหล็กประตูเสียบท้อง หลังกระโดดเข้าไปหาตัวเมีย


สำหรับสุนัขตัวดังกล่าว น่าจะเป็นสุนัขของวัดหรือของชาวบ้านที่พยายามข้ามาหาตัวเมียในโรงเรียน แต่ทางเข้าเป็นกำแพงปูน จะมีก็ประตูที่เป็นเหล็กและเป็นช่องทำให้มันพยายามลอดเข้ามาจนถูกเหล็กเสียบ

logoline