svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

เพอร์เฟค เปิดตัว 12 แบบบ้านใหม่ จับมือ เอสซีจี ชูนวัตกรรม Active AIRflow

16 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดตัวแบบบ้านใหม่ล่าสุดพร้อมกัน 12 แบบ สำหรับทุกเซกเมนต์ ราคาตั้งแต่ 3.3960 ล้าน ทั้งแบรนด์ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ, เพอร์เฟค เพลส และ เพอร์เฟค พาร์ค ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ด้วยรูปแบบทันสมัย เน้นความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย พร้อมจับมือ เอสซีจี นำระบบ Active AIRflow นวัตกรรมความสบายใหม่ล่าสุดมาใช้

เพอร์เฟค เปิดตัว 12 แบบบ้านใหม่ จับมือ เอสซีจี ชูนวัตกรรม Active AIRflow



คุณวงศกรณ์ประสิทธิ์วิภาต ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค เปิดเผยว่า นับเป็นอีกหนึ่งแผนงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 30ปีบริษัท ด้วยการเปิดตัวบ้านรุ่นใหม่พร้อมกัน 12 แบบ เพื่อตอบโจทย์ให้ตรงกับความต้องการของผู้ซื้อบ้านได้ครบในทุกเซกเมนต์โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 106530 ตร.ม. ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งรูปแบบและทำเลที่หลากหลายประกอบด้วย แบบบ้านใหม่ในโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ จำนวน 2 แบบ ขนาด 450 ตร.ม. และ 530ตร.ม. ราคา 2560 ล้านบาท ทำเล สุขุมวิท 77สุวรรณภูมิ และรังสิต โครงการ เพอร์เฟค เพลส จำนวน 5 แบบ ขนาด 147204 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 4.19 ล้านบาท ทำเล แจ้งวัฒนะ, ราชพฤกษ์, รัตนาธิเบศร์, รังสิต, รามคำแหงสุวรรณภูมิ, สุขุมวิท 77สุวรรณภูมิ และ พัฒนาการศรีนครินทร์ และโครงการ เพอร์เฟค พาร์ค จำนวน 5 แบบ ขนาด 106146 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท ทำเล รังสิต, ราชพฤกษ์, สุวรรณภูมิ, บางบัวทอง และ พระราม 5บางใหญ่

เพอร์เฟค เปิดตัว 12 แบบบ้านใหม่ จับมือ เอสซีจี ชูนวัตกรรม Active AIRflow



ทั้งนี้ แบบบ้านรุ่นใหม่ทั้งหมด พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด EcoCool เพื่อการอยู่อาศัยที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตั้งแต่การออกแบบโดยคำนึงถึงทิศทางลม ความเย็นสบาย แสงสว่างจากธรรมชาติตลอดจนการเลือกใช้วัสดุที่ช่วยประหยัดพลังงานและลดความร้อน อาทิเช่น อิฐมวลเบาฝ้าเชิงชายระบายอากาศ ฝ้ายิบซั่มฟลอยด์กันความร้อน กระจกตัดแสง หลอดไฟ LED เป็นต้น ซึ่งแนวคิด Eco Concept เป็น    เทรนด์การออกแบบที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม

เพอร์เฟค เปิดตัว 12 แบบบ้านใหม่ จับมือ เอสซีจี ชูนวัตกรรม Active AIRflow



แบบบ้านรุ่นใหม่นี้ออกแบบโดยเน้นให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าปัจจุบันที่ชอบความเรียบง่าย ทันสมัย  มีจุดเด่นอยู่ที่ฟังก์ชั่นภายในที่มีพื้นที่ใช้สอยครบถ้วนและให้ความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นภายให้บ้านที่มีพื้นที่กว้าง โปร่งโล่งด้วยเพดานสูงห้องรับแขกและห้องอาหารเป็นพื้นที่โล่งกว้างเชื่อมถึงกัน เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในบ้านขนาดใหญ่และขนาดกลางเช่น ห้องนอนชั้นล่าง ห้องพักผ่อนชั้นบน ส่วนทำงาน สำหรับแบบบ้านขนาดเล็กออกแบบพื้นที่ใช้งานแบบFlexibleFunction ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลายตามต้องการส่วนภายนอกมีการใช้เฉดสีแบบ Natural Scheme ที่กลมกลืนกับธรรมชาติตกแต่งเพิ่ม Shading & Temper เพิ่มความหรูหรา อีกทั้งยังช่วยกันแดดและความร้อน

บริษัทฯยังให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีการอยู่อาศัยที่ทันสมัย มาใช้เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าโดยได้นำนวัตกรรมระบบ ActiveAIRflow จากเอสซีจีมาใช้ในบ้านรุ่นใหม่ จำนวน 4 แบบ โดยคุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายบริการโครงการ บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างจำกัด เปิดเผยว่า เอสซีจีมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยมาอย่างต่อเนื่องและล่าสุดได้พัฒนาระบบบ้านภายใต้แนวคิด CoolComfort Technology เพื่อมุ่งเน้นการสร้างสภาวะอยู่สบายและคุณภาพอากาศภายในบ้านที่ดี สอดคล้องกับวิถีการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้านบ้านจึงถูกปิดไว้ทั้งวัน เกิดการสะสมความร้อนเมื่อกลับเข้าบ้านในช่วงเย็นจะรู้สึกอบอ้าว โดยแนวคิด CoolComfort Technology นี้ มี 2 องค์ประกอบสำคัญ คือ 1. การออกแบบและเลือกใช้วัสดุก่อสร้างบ้าน ที่เหมาะสมกับสภาพอากาศร้อนชื้นของประเทศไทย ได้แก่การใช้ผนังอิฐมวลเบาและการติดตั้งฉนวนใยแก้วกันความร้อนบนฝ้าเพดานแบบ LowThermal Bridge Ceiling System เพื่อสร้างกลไกการหน่วงนำความร้อนเข้าสู่ภายในตัวบ้านพร้อมทั้งการออกแบบ GreenLandscape เพื่อเสริมสร้างความร่มรื่นรอบตัวบ้าน และ 2.การติดตั้งระบบ Active AIRflow นวัตกรรมการถ่ายเทอากาศและระบายความร้อนออกจากตัวบ้านและโถงหลังคาเร่งกลไกการระบายอากาศและความร้อนออกจากตัวบ้านได้อย่างรวดเร็วพร้อมการควบคุมการทำงานผ่าน Smart Mobile Application และที่สำคัญระบบ ActiveAIRflow นี้ ใช้พลังงานสะอาดจาก Solar Cell เป็นพลังงานหลักในการทำงาน ด้วยการทำงานของระบบทั้งสององค์ประกอบร่วมกันนี้ทำให้บ้านมีอากาศถ่ายเทตลอดเวลา แม้จะปิดบ้านไว้ตลอดทั้งวันตัวบ้านไม่อบอ้าวหรืออับชื้น ผู้อยู่อาศัยจะรู้สึกปลอดโปร่ง ทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานจากการใช้เครื่องปรับอากาศลงได้ถึง 16-20% (จากการทำ EnergySimulation)

เพอร์เฟค เปิดตัว 12 แบบบ้านใหม่ จับมือ เอสซีจี ชูนวัตกรรม Active AIRflow



สำหรับกลยุทธ์การตลาดในไตรมาส4 นอกจากการพัฒนาแบบบ้านรุ่นใหม่แล้ว พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังมีสิทธิพิเศษทางการเงินให้กับผู้ซื้อบ้านและทาวน์เฮ้าส์ทุกโครงการรวม 30 โครงการ ด้วย อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3% คงที่นาน 30 เดือนโดยความร่วมมือของ 4 ธนาคารชั้นนำ ได้แก่ กรุงไทย ออมสิน  ธนชาต และ ยูโอบี ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้ซื้อบ้านประหยัดค่าใช้จ่ายโดยจ่ายน้อยกว่าปกติเมื่อเปรียบเทียบกับจำนวนเงินที่จะต้องผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยมาตรฐาน5-6% โดยลูกค้าไม่ต้องกังวลกับการเปลี่ยนแปลงของดอกเบี้ย ตลอดระยะเวลา30 เดือน นอกจากนี้ ยังจะมี Cash Back ให้กับลูกค้าเพิ่มเติมด้วยเมื่อบวกกับมาตรการกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐ  เชื่อมั่นว่าจะมีผลในการผลักดันยอดขายของบริษัทในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

 

logoline