svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เรดาร์อากาศ วันที่ 15 ต.ค.57

15 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สภาพอากาศในช่วงนี้ บริเวณความกดอากาศสูงที่ปกคลุมประเทศไทยตอนบนมีกำลังอ่อนลง ทำให้บริเวณดังกล่าวเริ่มมีหมอกในตอนเช้า สำหรับลมตะวันออกเฉียงเหนือยังคงพัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้ ลักษณะนี้ทำให้ภาคใต้ จะมีฝนตกกระจาย และมีฝนตกหนักบางแห่ง

สำหรับทิศทางของพายุโซนร้อน KOPPU ในบริเวณมหาสมุทรแปซิฟิก คาดว่าพายุนี้จะเคลื่อนตัวผ่านประเทศฟิลิปปินส์ ในช่วงวันที่ 17-19 ต.ค. ขอให้ประชาชนที่จะเดินทางไปยังฟิลิปปินส์ช่วงนี้ ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนออกเดินทางด้วย ซึ่งพายุลูกนี้ไม่มีผลกระทบต่อประเทศไทย
ไปติดตามสภาพอากาศและอุณหภูมิในแต่ละภาค
ภาคเหนือ อากาศเย็นกับมีหมอกในตอนเช้า โดยมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ และเชียงราย อุณหภูมิเฉลี่ย 20-33 องศาเซลเซียส
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีเมฆบางส่วน กับมีฝนเป็นแห่งๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดมุกดาหาร อำนาจเจริญ ยโสธร ศรีสระเกษ และอุบลราชธานี อุณหภูมิเฉลี่ย 22-33 องศาเซลเซียส
ภาคกลาง มีเมฆบางส่วน กับมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดกาญจนบุรี ราชบุรี และสมุทรสงคราม อุณหภูมิเฉลี่ย 23-32 องศาเซลเซียส
ภาคตะวันออก มีเมฆบางส่วน กับมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่ บริเวณจังหวัดชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด อุณหภูมิเฉลี่ย 24-34 องศาเซลเซียส ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1-2 เมตร
ภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก)มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร และสุราษฎร์ธานี อุณหภูมิเฉลี่ย 23-33 องศาเซลเซียส ตั้งแต่สุราษฏร์ธานีขึ้นมา ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1-2 เมตร ตั้งแต่นครศรีธรรมราชลงไป ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1-2 เมตร
ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก)มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดระนอง ตรัง และสตูล อุณหภูมิเฉลี่ย 22-34 องศาเซลเซียส ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1-2 เมตร
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีเมฆบางส่วน กับมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 30 ของพื้นที่ อุณหภูมิเฉลี่ย 25-33 องศาเซลเซียส

logoline