svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เรดาร์อากาศ วันที่ 14 ต.ค.58

14 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลักษณะอากาศในช่วงนี้ บริเวณความกดอากาศสูงยังคงแผ่ปกคลุมประเทศไทยตอนบน และมีลมตะวันออกเฉียงเหนือพัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้ ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก ยังคงมีฝนตกเล็กน้อย ยกเว้นแต่บริเวณภาคใต้ ที่จะมีฝนตกมากกว่าภาคอื่นๆ รวมถึงมีฝนตกหนักในบางแห่งด้วย

ไปติดตามสภาพอากาศและอุณหภูมิในแต่ละภาค.ภาคเหนือ อากาศเย็นในตอนเช้า กับมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่ส่วนมากบริเวณจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ตาก กำแพงเพชร และพิษณุโลก อุณหภูมิเฉลี่ย 19-31 องศาเซลเซียส
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีเมฆบางส่วน กับมีฝนบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่อุณหภูมิเฉลี่ย 21-32 องศาเซลเซียส
ภาคกลาง มีเมฆบางส่วน กับมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดกาญจนบุรี ราชบุรี และสมุทรสงคราม อุณหภูมิเฉลี่ย 23-32 องศาเซลเซียส
ภาคตะวันออกมีเมฆบางส่วน กับมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่บริเวณจังหวัดชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด อุณหภูมิเฉลี่ย 24-33 องศาเซลเซียส ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1-2 เมตร
ภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก)มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช และสงขลา อุณหภูมิเฉลี่ย 23-33 องศาเซลเซียส ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1-2 เมตร
ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก)มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดระนอง ตรัง และสตูล อุณหภูมิเฉลี่ย 22-34 องศาเซลเซียส ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1-2 เมตร
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีเมฆบางส่วน กับมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 30 ของพื้นที่ อุณหภูมิเฉลี่ย 24-33 องศาเซลเซียส

logoline