svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ถังปั้มลมอู่ซ่อมรถระเบิดช่างถูกแรงอัดเจ็บ 3 ราย

09 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 8 ตุลาคม พ.ต.ท.คม เหล่าสินธุ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีถังลมระเบิดมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายและมีทรัพย์สินเสียหาย ที่บริเวณอู่ซ่อมรถ แอล อาร์ วอเตอร์เวิร์ค ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตั้งอยู่ท้ายปากซอยแบริ่ง ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบอู่ดังกล่าวรับซ่อมรถดังกล่าว พบว่าหลังคาและกำแพงถูกแรงระเบิดกระจัดกระจาย ภายในอู่ พบรถยนต์เก๋งจำนวน 2 คัน และรถยนต์กระบะ1 คัน ถูกแรงอัดได้รับความเสียหาย กระจกอ๊อฟฟิตแตกกระจาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ3คน ถูกแรงอัดและเศษกระจก ชาวบ้านได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์ แรงระเบิดทำให้กำแพงรั้วคอนกรีตของอู่พัง ตัวถังลมกระเด็นไปไกลกว่า 20 เมตร เข้าไปในป่าหญ้าข้างอู่ เศษกระเบื้องและเศษคอนกรีตกระเด็นถูกใส่บ้างข้างเคียงหลังคาเสียหาย
จากการสอบสวนนาย ปัญญา พิมพ์สาย 20 ปี ช่างภายในอู่ดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังทำงานอยู่ ขณะนั้นปั้มลมกำลังทำงานอัดลมเข้าถังอยู่ พักใหญ่ถังลมได้เกิดระเบิดเสียงดังสนั่น ซึ่งขณะนั้นตนกำลังมุดซ่อมรถอยู่ที่อยู่ใต้ท้องรถจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการกั้นสถานที่เกิดเหตุเอาไว้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสสาเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline