svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

10 ล้อพลิกคว่ำ คนขับเสียชีวิตติดอยู่ในรถ

02 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถบรรทุก 10 ล้อ เสียหลักชนภูเขาข้างทาง ระหว่าง กม.ที่ 43 - 44 ถนนน่าน - พะเยา ก่อนถึงอ่างเก็บห้วยตึม หน้ารถบรรทุกทับร่างคนขับเสียชีวิตคาที่




ร.ต.ท.อดุลย์ เชื้อเมืองพาน พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหลวง จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีรถบรรทุก 10 ล้อ เสียหลักพลิกคว่ำทางลงเขาก่อนถึงอ่างเก็บห้วยตึม ระหว่างกม.ที่ 43 - 44 ถนนน่าน - พะเยา มีคนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถบรรทุก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย จนท.ชุดกู้ชีพ รพ.บ้านหลวง ที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้งลงเขาขาเข้าอำเภอบ้านหลวง



ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ สีขาว ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 80-7502 เชียงราย สภาพรถเสียหลักชนภูเขาข้างทางโดยหัวรถทิ่มลงร่องน้ำข้างทาง ตัวถังรถอยู่บนเขาข้างถนน โดยสภาพหน้ารถบรรทุก 10 ทับร่างของ นายสนั่น สิงห์คาล อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 219 หมู่ 1 ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ไม่สามารถนำร่างออกจากซากรถบรรทุกที่ทับได้และเสียชีวิตติดอยู่ในรถ



จากการสอบถามนายคำนันท์ กองสอน ซึ่งเป็นเพื่อนคนขับรถบรรทุกและเป็นคนบ้านเดียวกันกับนายสนั่น ที่เสียชีวิต ได้กล่าวว่า ได้นำรถบรรทุก 10 ล้อพามารับจ้างขนดินในพื้นที่ จ.น่าน หลังจากงานหมดจะกลับบ้านที่จังหวัดเชียงราย ได้พากันขับรถจากตัว อ.เมืองน่าน จ.น่าน เพื่อจะกลับบ้านที่ จ.เชียงราย โดยมากันทั้งหมด 3 คัน และตนเองขับมาเป็นคันแรก มีรถคันที่เกิดเหตุวิ่งเป็นคันที่ 2 โดยมีนายสนั่น เป็นคนขับได้เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน โดยไม่ทราบสาเหตุ

logoline