svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สมยศ" มอบงาน ผบ.ตร.ใหม่ ลุยทำธุรกิจ

30 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ที่กำลังจะเกษียณอายุราชการในวันพรุ่งนี้ ยืนยันว่า ภูมิใจกับการปฏิบัติงานฐานนะผู้บัญาชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมระบุ จะเดินหน้าแนวคิดจัดตั้งเอนเตอร์เทนเม้นต์คอมเพล็กซ์ต่อไป

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง บอกว่า มีความภูมิใจกับการทำงานในหน้าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และได้รับความร่วมมือดีจากจากเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

สำหรับชีวิตหลังเกษียณได้เตรียมความพร้อมมานานแล้ว ว่าจะหาอะไรทำเพื่อไม่ให้เป็นโรคซึมเศร้าหรือเบื่อ ทั้งการพัฒนาที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ร้านอาหาร และร่วมลงทุนทำธุรกิจกับกลุ่มเพื่อน รวมถึงกิจกรรมอื่นๆที่ทำแล้วรู้สึกว่ามีคุณค่าในชีวิต

พลตำรวจเอกสมยศ บอกด้วยว่า มีบางเรื่องต้องอยากฝากให้ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ว่าที่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ไปสานต่อ โดยเฉพาะเรื่องอุปกรณ์ เครื่องมือที่ใช้สนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่

พร้อมยืนยันด้วยว่าจะดำเนินการแนวคิดจัดตั้ง เอนเตอร์เทนเม้นต์คอมเพล็กซ์ ต่อไป โดยเว็บไซต์สำรวจความคิดเห็นได้ดำเนินการเสร็จแล้ว ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดตัวได้ในพรุ่งนี้ พร้อมปฏิเสธว่า การดำเนินการเรื่องเอ็นเตอร์เทนเม้นต์คอมเพล็กซ์ ไม่ใช่การปูทางเพื่อเล่นการเมือง เพราะการจะตัดสินใจเล่นการเมืองหรือไม่นั้น ยังเป็นสิ่งที่เร็วเกินไปจะพิจารณา

logoline