svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"กอบกาญจน์" อ้อน "มาดามแป้ง" กลับมาทำบอลหญิงไทยต่อ

29 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รมว.ท่องเที่ยวจับเข่าคุย "มาดามแป้ง" หาทางออกปัญหาบอลหญิงไทย เชื่อมั่นมี "ข่าวดี" เร็วๆนี้พร้อมรับฟังและประสานช่วยแก้ปัญหาเต็มที่ ย้ำไม่อยากให้ถอนตัว เพราะผลงานเด่นช่วยสร้างชื่อเสียงและความสุขให้คนไทย


ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2558 นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า วันนี้ได้เชิญคุณนวลพรรณมาร่วมพูดคุยเพื่อหาทางออกถึงปัญหาที่เกิดขึ้นและถือเป็นการพูดคุยเรื่องขวัญกำลังใจของทีมฯครั้งสำคัญ โดยขอร้องให้คุณนวลพรรณ รับหน้าที่ ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยต่อไป เพราะที่ผ่านมาผู้จัดการ โค้ช และนักเตะทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นที่ยอมรับและได้รับการชื่นชมจากแฟนบอลทั้งในและต่างประเทศ ด้วยฟอร์มทีมที่เข้มแข็งและฝ่าฟันมาจนถึงวันนี้จึงไม่อยากให้ทีมละทิ้งความฝัน และความตั้งใจ ส่วนกรณีที่เกิดปัญหาและอุปสรรคต่างๆตนจะรับข้อมูลไปประสานกับทุกฝ่ายและดำเนินการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะทราบข่าวดีล่าสุดว่าทางคุณวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ให้คำมั่นในนามสมาคมฟุตบอลฯจะช่วยดำเนินการจ่ายเงินสำรองรางวัล 12 ล้านบาท หลังจากจบศึกฟุตบอลหญิงโลกที่ประเทศแคนาดาให้ทางทีมฟุตบอลหญิงไปก่อน ซึ่งต้องขอขอบคุณคุณวรวีร์ และทางสมาคมที่ช่วยดำเนินการเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน

"กอบกาญจน์" อ้อน "มาดามแป้ง" กลับมาทำบอลหญิงไทยต่อ


"ดิฉันได้ขอร้องให้คุณนวลพรรณทบทวนและเปลี่ยนใจเรื่องการลาออกจากตำแหน่งซึ่งเชื่อว่าจะมีข่าวดี เร็วๆนี้วันนี้คุยเข้าใจกันในฐานะผู้หญิงเหมือนกันเข้าใจคุณนวลพรรณดีและ เชื่อว่าคนไทย แฟนบอลไทย มีความสุข ความประทับใจทุกครั้งที่ทีมฟุตบอลหญิงลงสนามไม่ว่าผลบอลจะแพ้หรือชนะ กำลังใจของคนไทยก็คอยส่งให้ทีมบอลหญิงอย่างอบอุ่นโดยตลอด" นางกอบกาญจน์ กล่าว
รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวฯกล่าวว่า พร้อมกันนี้ยังได้มีโอกาสถามถึงความเป็นอยู่และข้อเสนอต่างๆของทีมฟุตบอลที่ต้องการให้กระทรวงฯได้ดำเนินการสนับสนุนเพิ่มเติม เพื่อให้ขวัญกำลังใจของทีมกลับมาเข้มแข็งดังเดิมต่อไป

logoline