svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เพื่อนตำรวจ" ร่วงบอลถ้วยเอฟเอ คัพ

24 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลเกมน๊อคเอาท์ในศึกเอฟเอคัพ เพื่อนตำรวจ หนึ่งเดียวจากดิวิชั่น 1 ที่มาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย พ่ายให้กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีกด้วยสกอร์ 2 ประตู ต่อ 1 โสภณ เพชรแท้ มีรายงาน

ฟุตบอลเอฟ เอคัพ รอบ 8 ทีม สุดท้ายที่สนามบุญยจินดา ภายในสโมสรตำรวจ วิภาวดีรังสิต เป็นการพบกันระหว่างสุภาษบุรุษโล่เงิน เพื่อนตำรวจ หนึ่งเดียวจากยามาฮ่าลีกวัน ที่ทะลุมาถึงรอบนี้ เปิดบ้านพบกับอาร์มี่ยูไนเต็ด ทีมจากไทยพรีเมียร์ลีก เส้นทางของ


ทั้ง 2 ทีม ก่อนมาถึงรอบนื้ เป็นเพื่อนตำรวจ ที่เอาชนะกระบี่ เอฟซี ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 ส่วนอาร์มี่ยูไนเต็ด ทำผลงานด้วยการล้มทีมการท่าเรือ เอฟซี จากไทยลีก ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 เกมในครึ่งแรก เป็นฝ่ายอาร์มี่ยูไนเต็ด ในชุดแข่งสีขาวที่เดินหน้าบุกเข้าใส่ แต่สภาพสนามที่นองไปด้วยน้ำ จากฝนตกหนักทำให้เกมขาดความต่อเนื่อง จบเกมในครึ่งแรกยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น ส่วนเกมในครึ่งหลังล่าช้าออกไปร่วมชั่วโมง จากปัญหาน้ำท่วมขังพื้นสนาม ครบ 90 นาที ไม่มีประตูเกิดขึ้น จนเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาที ในเกมต่อเวลสครึ่งแรกเป็นเพื่อนตำรวจ ที่เปิดสกอร์ จากผลงานของ สุรชาติ สารีพิมพ์ ส่วนอาร์มี่ ยูไนเต็ด มาตามเอาคืน จากผลงานของ อนุวัติ น้อยชินพันธ์ จากลูกยิงหน้ากรอบเขตโทษ และอาร์มี่ยูไนเต็ด มาได้ประตูเพิ่มในช่วงต่อเวลสพิเศษของครึ่งหลัง เมื่อครบ 120 นาที เป็นฝ่ายอาร์มี่ ที่ผ่านเข้ารอบ 4 ทีม สุดท้าย


สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดาประธานบริหาร สโมสรเพื่อนตำรวจ บอกว่า ความพ่ายแพ้ ที่เกิดขึ้นมาจากการถูกใบสั่งเพื่อสกัดทีม


logoline