svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อาร์แซน เวนเกอร์" ประกาศหย่าเมีย เหตุโหมงานหนัก

23 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสโมสรอาร์เซนอล ประกาศแยกทางกับ แอนนี่ ภรรยาวัย 59 ปี โดยเซ็นใบหย่าที่เมืองสตารส์บูร์ก ประเทศฝรั่งเศส


เดอะ มิร์เรอร์ สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า อาร์แซน เวงเกอร์ ได้แยกทางกับแอนนี่ ภรรยาวัย 59 ปี โดยมีโซ่ทองคล้องใจคือลูกสาววัย 18 ปีด้วยกัน 1 คนแล้ว นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสได้เซ็นใบหย่ากันที่เมืองสตารส์บูร์กที่บ้านเกิด โดยทั้งคู่เริ่มแยกกันอยู่มาตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีนี้แล้ว และไม่เคยถ่ายรูปคู่ด้วยกันอีกเลยนับตั้งแต่ปี 2013 โดยสาเหตุหลักคือแรงกดดันจากเรื่องงานในสโมสรส่งผลต่อชีวิตคู่ของทั้งสอง 
ซึ่งเวนเกอร์เคยออกมายอมรับว่า "10 ปีที่แล้ว ผมเคยบอกแอนนี่ว่าขอเวลาอีกแค่ 5 ปีแล้วจะเลิก แต่ทุกวันนี้ผมยังอยู่ที่นี่อยู่เลย(เอมิเรตส์ สเตเดียม) "
"มันยากที่จะหาเวลามาเจอพวกเขา พวกคุณมีงานที่ต้องออกจากบ้านวันจันทร์และกลับมาในวันศุกร์ แต่งานของผม ผมต้องเดินทางตลอด และปัญหาก็คือผมไม่มีเวลามากพอที่จะให้กับครอบครัว และเวลาอยู่บ้านผมก็ไม่ได้ดูแลพวกเขาดีพออย่างที่เขาควรจะได้รับ เพราะมัวคิดถึงแต่เกมส์นัดถัดไป"
สำหรับ อาร์เซน เวนเกอร์ ได้ตัดสินใจแต่งงานกับแอนนี่ในปี 2010 หลังจากอยู่ร่วมกันมาหลายปี จนมีลูกสาววัย 18 ปี แต่สุดท้ายปีนี้ ทั้งคู่ก็ต้องแยกทางกันไปในที่สุด

logoline