svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"สุเมธ สายแวว" ขอลาออกผู้ตัดสินบอลไทย

21 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุเมธ สายแวว ผู้ตัดสินชื่อดังของไทย ได้ประกาศลาออก หลังถูกโจมตีอย่างหนัก กรณีเป่าให้จุดโทษให้แก่ทีมการท่าเรือ เอฟซี ชนิดค้านสายตาคนดู ที่สนามแพท สเตเดียม จนทำให้สิงห์เจ้าท่า เปิดบ้านเอาชนะชลบุรี เอฟซี 3-1 เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันนี้ สุเมธ สายแวว ได้ยื่นหนังสือเป็นลายลักษณ์อักษรขอยุติบทบาทการทำหน้าที่ผู้ตัดสินฟุตบอลไทยต่อศูนย์ข้อมูลผู้ตัดสิน โดยเนื้อหาเอกสาร มีดังนี้
"เรียนประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมป์ตามที่ข้าพเจ้า นาย สุเมธ สายแวว ได้ทำหน้าที่ผิดพลาดถึง 2 ครั้ง ในระยะเวลาประมาณสองเดือนที่ผ่านมา รวมถึงการทำหน้าที่ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2558 ที่ผ่านมาด้วยการผิดพลาดถึงแม้จะเป็นความผิดที่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้นบ่อยซึ่งทำให้เกิดความเสียหายถึงสมาคมฯและทีมที่เสียผลประโยชน์รวมถึงชื่อเสียงหน้าที่การทำงานของข้าพเจ้าที่เป็นอาจารย์ในสถาบันอันทรงเกียรติด้วย"
ท้ายสุดนี้ขอขอบคุณคณะกรรมการฯ และ สมาคมฟุตบอลฯที่ได้ให้โอกาสข้าพเจ้ามาโดยตลอดระยะเวลา 20 ปี ในการปฏิบัติหน้าที่ทั้งในและต่างประเทศและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เกี่ยวข้องในส่วนนี้คงเข้าใจข้าพเจ้า
จึงเรียนมาด้วยความเคารพ "สุเมธ สายแวว"

"สุเมธ สายแวว" ขอลาออกผู้ตัดสินบอลไทย


ทางด้าน "เสธ.ตุ้ม" พล.อ.ชินเสณ เผยว่าทราบเรื่องแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการอนุมัติ เนื่องจากเรื่องแบบนี้ต้องมีการพิจารณาไตร่ตรองอย่างละเอียด รวมถึงต้องปรึกษากับคณะกรรมการอีกครั้งหนึ่ง

logoline