svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มูรินโญ" ขอหย่าศึก จับมือ "เวนเกอร์" ก่อนดวลค่ำนี้

19 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเซ มูรินโญ กุนซือนายใหญ่เชลซี เตรียมยุติความบาดหมางระหว่างตัวเขา กับอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ด้วยการไปจับมือก่อนเกมบิ๊กแมตช์จะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้


หลังเคยเกิดเหตุการณ์ระหว่างอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการสโมสรอาร์เซนอล ไม่ไปจับมือกับโชเซ มูรินโญ กุนซือเชลซี ในช่วงที่นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ขึ้นไปรับเหรียญรางวัลเกมนัดคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เขากลับทำเฉยเมย ไม่สนใจ เหมือนมองไม่เห็นกัน ทำให้มูรินโย ประกาศชัดเจนว่าจะไม่ขอนับเวนเกอร์เป็นเพื่อนอีก
ล่าสุดเดอะมิรเรอร์ สำนักข่าวชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานว่า โชเซ มูรินโญ กุนซือสิงห์บลูส์ เชลซี ต้องการยุติความบาดหมางระหว่างตัวเขา กับอาร์แวน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่แห่งอาร์เซนอล ด้วยการเข้าไปจับมือด้วย ก่อนศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ เวลา18.45น. ตามเวลาประเทศไทย

"มูรินโญ" ขอหย่าศึก จับมือ "เวนเกอร์" ก่อนดวลค่ำนี้


อย่างไรก็ตามรายงานข่าวระบุว่ามูรินโญ เตรียมจะขอจับมือ เวนเกอร์ ก่อนเกมวันนี้ แต่ไม่น่าจะขอจับมือต่อหน้ากล้องโทรทัศน์ แต่อาจจะเป็นในห้องที่ส่วนตัวก่อนเกมจะเริ่มขึ้น
ทั้งนี้นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เคยจวกเวนเกอร์ว่าเป็นพวกถ้ำมอง เมื่อหลายปีก่อน แถมกล่าวเหน็บกุนซือแดนน้ำหอมว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลวอีกด้วย

logoline