svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาดามแป้ง" หวังสาวไทยคว้า 3 แต้มเหนือจอร์แดน ศึกคัดโอลิมปิก

18 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หวัง แข้งแม้เนื้ออ่อน คว้า 3 แต้มเหนือ จอร์แดน ด้าน โค้ชหนึ่ง เผย ยังยึด 11 ตัวจริงชุดเดิมจากเกมเฉือน เมียนมาร์ ในศึกฟุตบอลหญิง ปรีโอลิมปิก 2016 รอบคัดเลือก ช่วงบ่ายวันนี้


"มาดามแป้ง" หวังสาวไทยคว้า 3 แต้มเหนือจอร์แดน ศึกคัดโอลิมปิก


ความเคลื่อนไหวของนักเตะสาวทีมชาติไทย ที่จะลงสนามพบกับ จอร์แดน ในศึกฟุตบอลหญิงปรีโอลิมปิก 2016 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมาร์ นัดที่ 2 หลังจากนัดแรกเฉือนเอาชนะ เมียนมาร์ มาได้ 2-1 ล่าสุด มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า ในเกมแรกลูกทีมสามารถรักษามาตรฐานในการเล่นได้ ซึ่งหวังว่าเกมที่จะพบกับ จอร์แดน เราจะยังควฟอร์มที่ดีไว้ และเก็บชัยเหนือพวกเขาได้
ขณะที่ โค้ชหนึ่ง หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า จะยึดผู้เล่นแกนหลักจากชุดที่เอาชนะ เมียนมาร์ 2-1 โดยมี สุกัญญา ช.ยิ่งเจริญ ยืนเฝ้าเสา แนวรับ 4 คนประกอบไปด้วย ณัฐกานต์ ชินวงษ์, วารุณี เพ็ชรวิเศษ, สุนิสา สร้างไธสง และ ดวงนภา ศรีตะลา กัปตันทีม ส่วนแผงกองกลางใช้ ศิราวรรณ อินต๊ะมี, รัตติกาล ทองสมบัติ, พิกุล เขื่อนเพ็ชร และ อนุชศรา หมายเจริญ ทำเกมร่วมกัน ส่วนคู่หน้าใช้ กาญจนา สังข์เงิน จับคู่กับ อรทัย ศรีมะณี ส่วนจะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งก็จะรอดูจากสภาพร่างกาย และการฟื้นตัวของนักเตะต่อไป พร้อมย้ำต้องยิงประตูให้เยอะเนื่องจากลูกได้เสียมีผลต่อการเข้ารอบต่อไป
สำหรับ ทีมชาติไทย และ ทีมชาติจอร์แดน เคยพบกันมาก่อนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งผลปรากฏว่า แข้งแม่เนื้ออ่อน เอาชนะไปได้อย่างท่วมท้นถึง 7-0

logoline