svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ย้อนรอยร้าว "โค้ชโชค-ซิโก้"

17 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม้ว่าทั้งโชคทวี พรหมรัตน์ และ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะกลับมาฟื้นความสัมพันธ์ หลังจากก่อนหน้านี้เกิดความรู้สึกที่บาดหมาง โดยเฉพาะการเปิดประเด็นที่มาจากทางโค้ชโชค ก่อนหน้าที่ทุกอย่างจะลุกลาม โสภณ เพชรแท้ เนชั่น ทีวี มีรายงานเรื่องนี้

การสวมกอดระหว่าง ซิโก้ เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมฟุตบอลไทย กับ  โค้ชโชค   โชคทวี พรหมรัตน์ มือขวา ที่สร้างชื่อจากการคุมทีมชาติชุด 23 ปี  แม้จะทำให้ทุกอย่างดูคลี่คลาย  แต่คำถามที่น่าสนใจก็คือ ลำพังคำสบประมาท ที่ว่าเป็นใครก็พาทีมชาติชุด23 ปี คว้าแชมป์ ใช่เป็นประเด็นหลัก ที่นำมาซึ่งความขัดแย้ง จริงหรือไม่
ย้อนเส้นทางของความอึมครึมได้ก่อตัวขึ้น นับตั้งแต่เสร็จภารกิจของทีมชาติชุด 23 ปี คว้าแชมป์ซีเกมส์ ที่สิงค์โปร์ ในเดือนมิถุนายน   ประเด็นที่พาดพิงมีทั้งเรื่องผลตอบแทน   ให้กับทีมงานและผู้เล่น หรือชื่อเสียงระหว่างโค้ชโชค กับ ซิโก้ ที่เริ่มตีคู่กัน วันนี้ โค้ชโชค ยอมจบว่าด้วยเรื่องของรอยร้าว เมื่ออีกฝ่ายขอโทษต่อบางคำพูด 
ศูนย์ข่าวอิศรา นำเสนอข้อมูลทางธุรกิจ ของซิโก้ว่า เฮดโค้ชทัพช้างศึก  มีธุรกิจส่วนตัวภายใต้ชื่อบริษัทสปอร์ท ฮีโร่ และบริษัทนายสิบสาม จำกัด ทั้ง 2 บริษัท จดทะเบียนอยู่ที่นนทบุรี และหนึ่งในสองก็ มีโค้ชโชค ร่วมถือหุ้นอยู่ด้วย  เพื่อประกอบธุรกิจด้านกีฬา และสื่อการศึกษา เป็นภาพด้านหนึ่งของซิโก้ ในวันที่เขากลายมาเป็นคู่กรณีกับน้องที่คบหากันมานานร่วม 20 ปี ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่าย จะยอมยุติเรื่องทั้งหมด

logoline