svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เมืองทองฯ" บุกเก็บชัยขึ้นจ่าฝูงไทยลีก

17 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลไทยลีกนัดตกค้างคืนวันพุธ เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ทีมอันดับ2 พลิกขึ้นมาแซงเป็นจ่าฝูงของตาราง หลังเอาชนะการท่าเรือ เอฟซี ติดตามรายงานได้จาก บุญเรือง วงศ์เพชร และ โสภณ เพชรแท้


ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก นัดตกค้างที่สนามแพทสเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่างการท่าเรือ เอฟซี เจ้าบ้าน กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3 แต้ม จากเกมนี้ มีความหมายต่อ ทั้ง 2 ฝ่าย เพราะหากการท่าเรือ ชนะ คะแนนของพวกเขา จะขึ้นไปกดดัน บีอีซี เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 14 ส่วนเมืองทอง หากเก็บ 3 แต้ม ได้ จากทีมอันดับ 2 ที่ไล่ตามบุรีรัมย์ จะขึ้นไปเป็นจ่าฝูง แทนบุรีรัมย์ทันที ส่วนการพบกันในเลกแรก เป็นฝ่ายเมืองทอง ที่เอาชนะการท่าเรือ ด้วยกอร์ 1-0



ทันทีที่เขี่ยลูก 2 ทีมเปิดฉากบุกเข้าใส่ แต่ทำจังหวะได้ไม่ต่อเนื่อง เนื่องจากสภาพสนามที่นองไปด้วยน้ำ จากฝนที่ตกตลอดเกม ส่วนจังหวะในการได้สกอร์ เป็นเมืองทอง ที่ขึ้นนำก่อน ในนาทีที่ 42 จากผลงานของ ธีรศิลป์ แดงดา เข้าสู่เกมในครึ่งหลัง มีประตูเพิ่มขึ้น จากฝั่งทีมเยือน ด้วยผลงานของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ในนาทีที่ 62 ด้านทีมเจ้าบ้านการท่าเรือ ได้ประตูคืนจากการยิงจุดโทษ ของ เดวิด โรเชลล่า และ ครบ 90 นาที เป็น การท่าเรือ ที่พ่ายให้กับเมืองทอง ด้วยสกอร์ 1 ประตู ต่อ 2 ส่งผลให้อันดับทีมในตารางของ ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นเอสซีจี เมืองทอง ขึ้นมาเป็นจ่าฝูง แทนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่วนการท่าเรือ อยู่ที่อันดับ 15 จาก 18 ทีม สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีม พูดแบบสั้นๆกับผลที่ออกมา ขณะที่โค้ช เอสซีจี เมืองทอง เลี่ยงที่จะออกความเห็นถึงบุรีรัมย์ หลังพวกเขาก้าวขึ้นมาแทนที่



logoline