svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซิโก้" ยันชัด "โค้ชโชค" ร่วมทำทีมปรี อลป.

14 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เรียกประชุมสต๊าฟโค้ชวางแผนเตรียมทีม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย และปรีโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่กาตาร์ โดยมี ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์, วิรัช วังจันทร์ และ อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว ร่วมหารือ ที่บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด โดยไม่มีโชคทวี พรหมรัตน์ ร่วมประชุมด้วย


โสภณ เพชรแท้ ผู้สื่อข่าวกีฬาเนชั่นทีวี รายงานข่าวความเคลื่อนไหวกรณีมีกระแสข่าว "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยโค้ช ไม่พอใจที่ยังไม่มีความชัดเรื่องการคุมทีม โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย กล่าวว่า สมาคมฟุตบอลฯยังให้โค้ชโชคทวีทำหน้าที่เหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ส่วนกรณีที่สื่อมวลชนได้ตีข่าวว่าทั้งคู่ขัดแย้งกัน อาจเป็นเพราะว่าการสื่อสารน้อยลง อันเนื่องมาจากภารกิจทีมชาติของทั้งคู่

"ซิโก้" ยันชัด "โค้ชโชค" ร่วมทำทีมปรี อลป.


"ซิโก้" ยันชัด "โค้ชโชค" ร่วมทำทีมปรี อลป.


ส่วนเรื่องภารกิจของโค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ ที่จะมาคุมทัพช้างศึกชุดยู-23 นั้น "ซิโก้" เผยว่าจะต้องรอให้เสร็จสิ้นจากการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดที่ 4 ที่จะพบกับเวียดนาม ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ โดยวันนี้ "โค้ชโชค" ไม่ได้มาร่วมประชุม เนื่องจากติดภารกิจ"โค้ชโชคอาจจะมีน้อยใจไปบ้าง เพราะว่าซิโก้ไม่มีเวลา ต้องคุมทีมชุดใหญ่ ไม่มีเวลาให้กำลังหรือโทร.คุยกันบ่อย ๆ มีนักข่าวไปถามทุกวันว่าทำไมทีมโอลิมปิกไม่ขยับเขยื้อนเลย น้องก็เลยกดดัน ผมเองเป็นหัวหน้าโค้ช ผมกดดันกว่าน้องอีก" ซิโก้ กล่าวพร้อมกับเสริมว่า จริงๆแล้วก็คุยกันมาตลอด แต่น้องเองก็ยังมีความกดดัน คิดว่าไม่ชัดเจน ความจริงเราแต่งตั้งกันมาตั้งแต่คราวที่แล้วที่ประชุมกัน โค้ชโชคก็นั่งฝั่งซ้าย โค้ชรุ่งก็นั่งฝั่งขวา เพียงแต่ว่า ช่วงนี้เป็นช่วงคัดเลือกฟุตบอลโลก เราต้องทำตามนโยบายของสมาคมฯที่ให้โฟกัสกับแมทช์เจออิรัก มีอะไรก็ให้มาถามตน"น้องโชคเป็นน้องรัก คบกันมา 20 ปี ฉะนั้น เวลาให้ข่าวอะไร ต้องดูด้วย" ซิโก้ กล่าว

"ซิโก้" ยันชัด "โค้ชโชค" ร่วมทำทีมปรี อลป.

เมื่อถามถึงกรณีไม่ให้ความใส่ใจโค้ชโชค ซิโก้ ตอบว่า ผมคุมทีมชุดใหญ่ซ้อมทุกวัน มีเวลาว่างที่ไหน สต๊าฟโค้ชต้องฟังนโยบายของเฮดโค้ช ต้องฟังนโยบายของสมาคมฯ ตอนนี้โค้ชโชคน่าจะผ่อนคลายแล้ว นายกสมาคมฯบอกเองว่า โชคก็ยังอยู่ ส่วนที่มีข่าวว่า โค้ชชูเกียรติ หนูสลุง เข้ามาเป็นที่ปรึกษานั้น สมาคมฯเป็นคนแต่งตั้ง ส่วนการคุมทีม มีโค้ชโชค โค้ชจักร โค้ชไข่ ดูแลในภาคสนาม

"ซิโก้" ยันชัด "โค้ชโชค" ร่วมทำทีมปรี อลป.

logoline