svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โชคทวี" ขอเคลียร์สมาคมฯ คุมทัพช้างศึก ปรี อลป.

14 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ สต๊าฟโค้ชทีมชาติไทยเตรียมเคลียร์ปัญหาความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในทีมชาติไทย กับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย หลังจากบทบาทในการทำงานในทีม ช้างศึก ไม่ชัดเจน


โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทยที่สร้างผลงานโดดเด่นด้วยการพาทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปีคว้าแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ออกมายอมรับว่า เริ่มไม่สนุกกับการทำงานในสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย ตอนนี้ไม่รู้ว่ายืนอยู่ตรงไหนในการทำงานทีมชาติไทย
หลังจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้มีการดึงตัว ชูเกียรติ หนูสลุง เข้ามาเป็นที่ปรึกษาทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะมีการแต่งตั้งให้ใครรับผิดชอบในการทำทีมชาติไทย ชุดยู-23 ในการลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่กาตาร์
ขณะที่ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า ไม่ทราบมาก่อนว่า โค้ชโชค น้อยใจต่อบทบาทในทีม แต่ก่อนหน้านี้เคยบอกให้เตรียมทีมชาติไทย เจอ อิรัก ก่อนเพราะเป็นแมตช์สำคัญ แต่ส่วนตัวไม่อยากให้เรื่องนี้ทำลายบรรยากาศของฟุตบอลไทยที่กำลังไปได้ดี
ทั้งนี้รายงานข่าวระบุว่า "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนนักเตะทีมชาติไทย ขอเลื่อนการแถลงข่าวขอความชัดเจนเรื่องการคุมทัพช้างศึกชุดปรีโอลิมปิก ออกไปเป็นวันพุธที่ 16 กันยายน 2558 นี้

logoline