svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บีอีซี เทโร เฉือนชนะ ทีโอที

13 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดคืนวันเสาร์ มังกรไฟ บีอีซี เทโร เก็บ 3 แต้ม สำคัญไว้ได้ ในแมตช์ออกมาเยือน ทีโอที เอสซี ทีมรั้งท้าย ของตาราง โสภณ เพชรแท้


ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เกมหนีตายของทั้งสองทีม นัดคืนวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง ทีโอที เอสซี ที่เปิดบ้าน ทีโอที สเตเดี้ยม แจ้งวัฒนะ รับการมาเยือน จากทางบีอีซี เทโร เอฟซี ก่อนแข่ง ทีโอที มีผลงาน อยู่ในอันดับ 18 รั้งท้ายของตาราง
ส่วนมังกักไฟ บีอีซี เทโร อยู่ที่อันดับ 14 คะแนนทิ้งห่างโซนหนีตาย เพียง 1 แต้ม ดังนั้น 3 แต้มของ เกมนัดนี้จึงมีความหมายต่อทั้ง 2 ทีม ฝ่ายทีมเยือน ได้เล่นผู้สำคัญ ที่เคยประสบปัญหา อาการบาดเจ็บ กลับลงสู่สนามแบบเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็น ชนาธิป สรงกระสินธ์ , รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโซค , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และอดิศักดิ์ ไกรษร ขณะที่ฝ่ายเจ้าบ้าน ทีโอที ได้แรงใจจากกองเชียร์ เกมในครึ่งแรก เป็นฝ่าย บีอีซี ที่ขึ้นนำก่อน จากผลงานของ ชนาธิป สรงกระสินธ์
ผ่านเข้าสู่ครึ่ง หลัง เป็นฝ่ายทีมเยือน ที่ออกนำอีกครั้ง ด้วยผลงานของอดิศักดิ์ ไกรษร และเข้าสู่ช่วงต่อเวลา ทีโอที มาได้ประตูจาก วุฒิศักดิ์ มณีสุข ทำให้ จบเกม เป็นฝ่ายทีมเยือนที่งบุกมาเอาชนะ ด้วย สกอร์ ทีโอที 1 บีอีซี เทโร 2

logoline