svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แคมป์ผีระอุ นักเตะประท้วงวิธีซ้อม "ฟาน กัล" ก่อนศึกแดงเดือด

11 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เวย์น รูนีย์ และ ไมเคิล คาร์ริค สองนักเตะตัวเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทีมประท้วง หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม หลังไม่มีความสุขจากการฝึกซ้อมที่เข้มงวด ก่อนลงทำศึกเร้ดไฟท์กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้


เดลี่ เมล์ และสื่อชั้นนำของอังกฤษต่างรายงานข่าวความขัดแย้งครั้งใหญ่ในแคมป์ฝึกซ้อมของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยรายงานข่าวระบุว่า เวย์น รูนีย์ กับไมเคิล คาร์ริค สองสตาร์ดังของทีม เริ่มไม่พอใจกับกฎระเบียบการฝึกซ้อมที่เข้มงวดของหลุยส์ ฟาน กัล กุนซือวัย 64 ปี
แหล่งข่าววงในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเผยว่า "นักเตะบางคนในทีมไม่แฮบปี้กับการฝึกซ้อมของฟาน กัล ทำให้รู้สึกว่าตัวเองเหมือนหุ่นยนต์ พวกเขารู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังสวมใส่ชุดของคนป่วยวิกลจริตเดินลงสนาม มันไม่มีรอยยิ้มบนสนามซ้อมคาร์ริงตันเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว ถ้าจะต้องหัวเราะคงต้องออกนอกสนามเพื่อหัวเราะ แม้กระทั่งรูนีย์ และคาร์ริค ต้อขอเคลียร์ปัญหา" 
"กระแสความไม่พอใจมันเริ่มตั้งช่วงพรีซีซั่นที่อเมริกา และเริ่มรุนแรงขึ้น เขาห้ามไม่ให้ผู้เล่นทำกิจกรรมร่วมกับสปอนเซอร์ และเมื่อเริ่มฤดูกาลก็ต้องการให้ผู้เล่นมีความมุ่งมั่นเต็มที่ทุกสนามที่ลงแข่งขันอีกด้วย"
สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก นัดต่อไปในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน โดยจะเปิดบ้านพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เริ่มเกมเวลา 23.30 น.

logoline