svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ฟอร์มเทพ! แข้งยู-16 ถล่มสิงคโปร์ขาดลอย 5-0

03 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไอ้หนูนักเตะเยาวชนทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 16 ปีออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบดเอาชนะ เจ้าภาพ สิงคโปร์ ขาดลอย 5-0 ประตู ในศึกลูกหนังเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มเอช ที่สิงคโปร์ เมื่อ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา


ศึกลูกหนังเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มเอช ที่สนามจาลัล เบซาร์ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา ทีมชาติไทย ลงสนามนัดแรกพบ สิงคโปร์ เจ้าภาพ หากเอาชนะในนัดนี้มีโอกาสลุ้นเข้ารอบสูง
นัดนี้ไอ้หนูนักเตะไทยที่เหนือกว่าทั้งทักษะ ทีมเวิร์ค เป็นฝ่ายครองบอลบุกได้มากกว่า และได้ประตูขึ้นนำในนาที 17 เมื่อกรวิชญ์ ทะสา ได้โอกาสพักอกหนึ่งจังหวะก่อนตะบันเต็มข้อบอลพุ่งเสียบตาข่ายให้ทีมไทยขึ้นนำเร็ว 1-0
ถึงนาทีที่ 28 จิณณวัตร รัศมี หลุดเข้าไปยิงเล่นทางให้ไทยหนีห่าง 2-0 และนาทีที่ 45 จิณณวัตร ยิงจ่อๆ เป็นประตูที่สองของตัวเอง หมดครึ่งแรกไทยนำสิงคโปร์ 3-0
ครึ่งหลัง ไอ้หนูนักเตะไทยยังเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าและได้เพิ่มอีก 2 ประตูจาก กรวิชญ์ นาทีที่ 59 เป็นแฮตทริกของตัวเองให้ทีมชาติไทยชนะเด็ดขาด 5-0 เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ โดยเกมนัดต่อไปจะพบกับกัมพูชา ในวันที่ 4 ก.ย.
ส่วนผลอีกคู่ เกาหลีเหนือ ชนะ กัมพูชา 7-0 ทำให้ เกาหลีเหนือ นำเป็นที่ 1 มี 3 คะแนนเท่ากับไทย แต่ว่าผลต่างประตูได้เสียดีกว่า อีก 2 นัดที่เหลือของทีมชาติไทย วันที่ 4 ก.ย. พบ กัมพูชา และ 6 ก.ย. พบ เกาหลีเหนือ ที่จาลัน เบซาร์ สเตเดี้ยม ทั้ง 2 นัด

logoline