svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เวย์น รูนีย์" หวังประเดิมประตูแรก เกมเยือน สวอนซี

30 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เวย์น รูนีย์ หัวหอกกัปตันทีม ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด หวังประเดิมประตูแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ในเกมบุกไปเยือนรัง หงส์ขาว สวอนซี ในวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. หลังจากเพิ่งทำแฮตทริกในเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ อีกคู่ นักบุญ เซาแธมป์ตัน จะเปิดเซนต์ แมรีส์ รับการมาเยือนของ นกขมิ้นเหลืองอ่อน นอริช


ศึกพรีเมียร์ลีกนัดวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มี 7 แต้มจาก 3 นัดแรกจะออกไปเยือน หงส์ขาว สวอนซี ที่มี 5 แต้มเวลา 22.00 น. โดยก่อนเกมนี้ เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีมเยือนตั้งเป้าว่าจะประเดิมประตูแรกในพรีเมียร์ลีกให้ได้ หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วถูกจับล้ำหน้าจากประตูที่ยิงได้ในเกมกับ นิวคาสเซิล ก่อนที่เมื่อกลางสัปดาห์สามารถทำแฮตทริกได้ในเกมบุกถล่มคลับ บรูช 4-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
จากฟอร์มดังกล่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของปีศาจแดง จะยังคงให้ รูนีย์ เล่นเป็นหัวหอกต่อไป และแนวรุกแม้ว่าจะลงสนามติดต่อกันมาหลายนัดแต่ไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ฆวน มาตา, อัดนัน ยานูซาย และเมมฟิส เดปาย จะยังได้เล่นร่วมกันต่อไป
แต่แดนกลาง ฟาน กัล จะพิจารณาอีกครั้งว่าจะให้ใครลงเป็นตัวจริงเนื่องจากตอนนี้มีตัวเลือกถึง 4 คนที่สามารถสลับกันใช้งานได้ไม่ว่าจะเป็น มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, ไมเคิล คาร์ริค, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และอันเดร์ เอร์เรรา ส่วน 4 แนวรับไม่มีการเปลี่ยนแปลง แม้ว่าจะได้ มาร์กอส โรโฮ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินาฟิตกลับมาแล้ว

"เวย์น รูนีย์" หวังประเดิมประตูแรก เกมเยือน สวอนซี


ฝั่งสวอนซี ที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้มีการปรับทัพหลายตำแหน่งในเกมลีกคัพ รอบ 2 ที่เอาชนะ ยอร์ก 3-0 เมื่อกลางสัปดาห์ โดย เฟเดริโก เฟอร์นันเดซ กับ แอชลีย์ วิลเลียมส์ ที่ได้พักจะกลับมาเป็นเซ็นเตอร์แบ็กร่วมกัน และในตำแหน่งอื่นๆไม่มีปัญหาการบาดเจ็บเพิ่มขึ้นมา แดนกลาง กี ซุง ยอง มีลุ้นเบียดลงสนามเป็นตัวจริงต่ออีกนัด เนื่องจากมักจะเล่นได้ดีในเกมกับแมนฯยูไนเต็ด
ขณะที่ จอนโจ เชลวี กับ กิลฟี ซิกูร์ดสสัน จะกลับมาเป็นตัวจริงในแดนกลางแน่นอน ส่วนแนวรุก 3 ประสาน อังเดร อายิว, เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร และบาเฟแตงมี โกมิส ที่เป็นตัวสำรองเมื่อกลางสัปดาห์จะกลับมาเป็นตัวจริงทั้งหมด
เกมอีกคู่ในเวลา 19.30 น. นักบุญ เซาแธมป์ตัน ที่เพิ่งตกรอบยูโรปาลีก มีอยู่ 2 แต้ม จะเปิดเซนต์ แมรีส์ รับการมาเยือนของ นกขมิ้นเหลืองอ่อน นอริช ที่มี 4 แต้ม

logoline