svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วัยรุ่นไล่ยิงกัน ในคอนเสิร์ตวงลาบานูน

30 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่จังหวัดตรัง วัยรุ่นทั้งยิงและแทงกันหน้าเวทีคอนเสิร์ตวงลาบานูน บาดเจ็บกันระนาว

เมื่อเวลากลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทหน้าเวทีคอนเสิร์ตวงลาบานูน ในงานเทศกาลมหกรรมผ้าไทย และวันยางพารา สนามกีฬาทุ่งแจ้ง จ.ตรัง มีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายรายทั้งถูกยิงด้วยอาวุธปืน และถูกแทงด้วยอาวุธมีด ซึ่งผู้บาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง นำส่งโรงพยาบาลตรัง ทำให้บริเวณที่หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลโกลาหลไปด้วยญาติพี่น้องของคนเจ็บที่เดินทางไปสอบถามอาการบุตรหลานด้วยความเป็นห่วง
ทั้งนี้ พบว่ามีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 8 คน กำลังทำแผลอยู่ภายในห้องฉุกเฉิน ซึ่งยังเป็นเยาวชนทั้งหมด อายุระหว่าง 14-18 ปี เป็นชาย 5 คน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น 4 คน กระสุนถูกเข้าที่ขมับขวา 1 คน ,หัวไหล่ซ้าย 1 คน และบริเวณขา 2 คน อีกคนถูกแทงเข้าที่คิ้วขวา 1 แผล และเป็นหญิง 3 คน ถูกยิงเข้าที่บริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง และแผ่นหลัง 1 คน ถูกบริเวณขา 1 คน และกลางศีรษะอีก 1 คน โดยทุกคนอาการปลอดภัยทั้งหมด
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของวงลาบานูน มีวัยรุ่นจำนวนมากไปร่วมชมคอนเสิร์ต และร้องเต้นตามกันอย่างสนุกสนาน แต่ไม่นานได้มีวัยรุ่นเริ่มขว้างปารองเท้าใส่กัน ก่อนจะชกต่อยกันชุลมุน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด กระสุนกระจายไปถูกกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายหญิง เพราะเป็นกระสุนลูกซองลูกปลายจึงกระจัดจายเป็นจำนวนมาก ทำให้ไปถูกคนที่หน้าเวที // โดยแต่ละคนเมื่อได้ยินเสียงปืนต่างพากันวิ่งหนีกระจัดกระจายหลบกระสุนปืน ขณะที่วงลาบานูนก็หยุดการแสดงในทันที กลุ่มวัยรุ่นจึงได้แยกย้ายกันกลับ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline