svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ศาลอาญากรุงเทพใต้ ให้ประกัน "แม่-โบรกเกอร์สาว" คนละ 3 ล้าน

26 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุง 63 - 26 ส.ค. 58 - ศาลอาญากรุงเทพใต้ ให้ประกัน แม่-โบรกเกอร์สาว สองผู้ต้องหาคดีร่วมปลอมเอกสารโอนหุ้น เสี่ยชูวงษ์ คนละ 3 ล้าน พร้อมสั่งห้ามออกนอกประเทศ หลัง ตร.กองปราบ คุมตัวฝากขังครั้งแรก

พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม ควบคุม น.ส.ศรีธรา พรหมา อายุ 52 ปี มารดาของ น.ส.อุรชา โบรกเกอร์สาว ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ จ.561/2558 ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ หรือรับของโจร และ น.ส.อุรชา หรือป้อนข้าว วชิรกุลฑล อายุ 26 ปี โบรกเกอร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพ จ.562/2558 ลงวันที่ 24 ส.ค.58 ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ , ร่วมกันปลอมและใช้เอกสารสิทธิปลอมโดยประการที่น่าจะก่อให้เกิความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน และจากกรณีที่มีการโอนหุ้นผิดปกติของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ที่เสียชีวิตเมื่อช่วงเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 ส.ค.- 6 ก.ย.นี้ เนื่องจากการสอบสวนไม่เสร็จสิ้น และต้องรอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานในคดี


 โดยพนักงานสอบสวน ได้ขอคัดค้านการให้ประกันตัว ผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากเกรงว่าหากได้รับการปล่อยชั่วคราวแล้วจะหลบหนี เพราะความเสียหายมีมูลค่าสูงศาลพิจารณาคำร้องแล้ว อนุญาตให้ฝากขังผู้ต้องหาทั้งสองได้


ขณะที่นายเดชา ขุนทอง ทนายความ ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ เพื่อขอปล่อยชั่วคราวในชั้นฝากขังนี้ ซึ่งศาลพิจารณาคำร้องและหลักทรัพย์ ประกอบพฤติการณ์แห่งคดีแล้ว อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวตัว น.ส.ศรีธรา และ น.ส.อุรชา 2 แม่-ลูก ผู้ต้องหาที่ 1- 2 โดยตีราคาประกันคนละ 3 ล้านบาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากศาลด้วย



logoline