svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เชิญแท็กซี่ให้ข้อมูลรับชายเสื้อเหลืองคดีระเบิดราชประสงค์

25 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนขับแท็กซี่เข้าให้ปากคำตำรวจ กรณีรับชายเสื้อเหลืองผู้ต้องสงสัยคดีระเบิดราชประสงค์ ยันรับมาจากหน้าตึกชาญอิสระ ย่านถนนพระราม 4 ไปส่งที่หัวลำโพง

เมื่อคืนที่ผ่านมา (24 สิงหาคม) ชุดสืบสวนของกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้เชิญตัว โชเฟอร์รถแท็กซี่ ที่รับ ชายสวมเสื้อเหลือง ในคดีวางระเบิดราชประสงค์ มาส่งที่สถานีรถไฟหัวลำโพง ก่อนจะขึ้นรถตุ๊กตุ๊ก ต่อมายังราชประสงค์ โดยกล้องวงจรปิด บริเวณสถานีรถไฟหัวลำโพง บันทึกภาพได้
โชเฟอร์แท็กซี่ รายนี้ ให้ข้อมูลว่า รับชายคนดังกล่าว มาจากหน้าอาคารชาญอิสระ ถนนพระราม 4 รูปพรรณสันฐาน ตรงกับภาพสเก็ตและภาพจากวงจรปิด คือ สวมเสื้อเหลือง สะพายเป้ ใบไม่ใหญ่ ไม่ได้ถือถุงสีขาว ไม่ทราบภาษาที่พูด จับใจความได้เพียงหัวลำโพง จึงพาไปส่งที่หน้าสถานีรถไฟหัวลำโพง ค่าโดยสาร 61 บาท จ่ายด้วยแบงก์ 100 บาท และทอนเงินไป 40 บาท

หลังการสอบถามข้อมูลแล้ว ตำรวจได้ขอความร่วมมือ อายัดรถแท็กซี่คันนี้ ไว้ตรวจหาหลักฐานต่างๆ เช่น เส้นผม ที่จะนำไปสู่การตรวจดีเอ็นเอ รวมถึงลายนิ้วมือของผู้ต้องสงสัย

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนอีกชุด ได้ลงพื้นที่ย่านอาคารอิสระ เพื่อค้นหาแหล่งที่พักของชายต้องสงสัยรายนี้แล้ว โดยเบื้องต้นจะประสานผู้บริหารโรงแรมแห่งหนึ่ง เพื่อตรวจสอบว่ามีการเข้าพักหรือไม่


logoline