svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วัยรุ่นขี่จยย.ถูกฟอร์จูนเนอร์ปาดหน้าล้ม ยัวะยิงสวนคนในรถเจ็บ

25 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 24 ส.ค. ร ต.ท.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม พนักงานสอบสวน สภ. คูคต ได้รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นขับรถไล่ยิงกัน และลูกหลงถูกรถชาวบ้านได้รับความเสียหาย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนหน้าวัดกลางคลอง 4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรลำลูกกา



ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สเปซวากอน หมายเลขทะเบียน ฎศ 6446 กรุงเทพมหานคร สภาพถูกยิงที่กระจกประตูรถด้านซ้ายแตกเป็นรูขนาดใหญ่ 1 รู และประตูรถด้านซ้าย 1 รู ประตูหลังด้านซ้าย 1 รู โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.ชัยยารวีร์ เชียงทอง อายุ 38 ปี ถูกยิงที่ต้นขาด้านขวา 1 แห่ง เอวด้านซ้าย 1 แห่ง และนายอรงค์กรณ์ อุโบสถ ถูกยิงที่หน้าท้อง 1 แห่ง โดยเป็นคนที่มากับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรลำลูกกา นำส่งโรงพยาบาลสายไหมไปก่อนแล้ว 
ด้วนนางประฐมพร คชสาร อายุ 44 ปี คนขับรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สเปซวากอน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปรับลูกสาวที่โรงเรียนมารับประทานอาหารพร้อมกับคนเจ็บ แต่ขณะกำลังจะขับรถกลับบ้าน โดยตนกับลูกสาววัย 7 ขวบ ขึ้นไปนั่งบนรถแล้ว ส่วนเพื่อนกำลังจะก้าวขึ้นรถ จังหวะนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนจึงบอกให้ลูกสาวหมอบลงกับพื้น เมื่อตนลุกขึ้นมาก็พบว่ากระจกรถถูกยิงเป็นรู และเพื่อนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 
จากการสอบปากคำชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็ว โดยขับปาดหน้ากันไปมากับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จากนั้นรถจักรยานยนต์ได้เกิดเสียหลักล้มลง จากนั้นคนที่อยู่ในรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ได้ลงมาดู และถูกคนขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนยิงสวนจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์เมื่อเห็นว่ามีคนเจ็บ จึงได้ยกรถขึ้นแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป 

logoline