svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"หงส์" รอเช็คฟิต "เฮนเดอร์สัน" ก่อนบุก "อาร์เซนอล" คืนนี้

24 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นอาการเจ็บ เฮนโด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมก่อนบุกเยือน ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในศึกบิ๊กแมทช์พรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์ คืนวันที่ 24 ส.ค. ขณะที่เจ้าถิ่นไม่มีปัญหานักเตะเจ็บเพิ่ม ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าทีมไร้โชคนัดเสมอ สาลิกาดง นิวคาสเซิล 0-0


ศึกพรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์ คืนวันจันทร์ที่ 24 ส.ค.นี้ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่มี 3 แต้มจาก 2 นัดแรก จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำศึกบิ๊กแมทช์กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ชนะมารวด 2 นัดมี 6 แต้มในเวลา 02.00 น. โดยเกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเจ้าถิ่นไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่ม แนวรุกยังคงเป็น ซานติ กาซอร์ลา, เมซุต โอซิล และอเล็กซิส ซานเชซ ที่ประสานงานร่วมกับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเป้า

"หงส์" รอเช็คฟิต "เฮนเดอร์สัน" ก่อนบุก "อาร์เซนอล" คืนนี้


ฝั่ง ลิเวอร์พูล แม้จะชนะมา 1-0 ทั้งสองนัดแรกของฤดูกาล แต่มีปัญหาเพิ่มขึ้นมาเมื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมได้รับบาดเจ็บเท้า ต้องลุ้นทดสอบความฟิตว่าจะเป็นตัวจริงได้หรือไม่ หากเล่นไม่ได้จะเป็น เอมเร ชาน กองกลางชาวเยอรมันที่ได้ลงเล่นแทน ชณะที่ แนวรุก โรแบร์โต ฟิมีร์โน กองกลางทีมชาติบราซิลมีลุ้นลงตัวจริงแทนที่ จอร์ดอน ไอบ์ หรืออดัม ลัลลานา แต่ ฟิลิปเป คูตินโญ ยังได้เป็นตัวยืน และหัวหอกยังคงเป็น คริสเตียน เบนเทเก

"หงส์" รอเช็คฟิต "เฮนเดอร์สัน" ก่อนบุก "อาร์เซนอล" คืนนี้

logoline