svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถตู้ขับแข่งกันพุ่งชนพ่อตา"ติ๊ก ชีโร่" เสียชีวิตขณะเดินข้ามถนน

24 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถตู้ขับแข่งกันพุ่งชนพ่อตา"ติ๊ก ชีโร่" ขณะเดินข้ามถนนดับอนาถ คนขับหลบหนี

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 23 สิงหาคม 58 พ.ต.ท.ประทีป ทองดี สารวัตรเวร สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุรถเฉี่ยวชนและมีผู้เสียชีวิตบนถนนสายสุขุมวิท บริเวณหน้าบริษัท สุวลี จำกัด ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ขาเข้าบางแสน จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบศพของนายวิลเลียม ชาร์ท ชาวเยอรมัน อายุ 75 ปี พ่อตาของนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชีโร่ นักร้องนักแสดงชื่อดังของประเทศไทยในสภาพขาหักทั้ง 2 ข้าง และลำตัวถูกชนจนกระดูกซี่โครงหักหลายแห่ง ที่เกิดเหตุพบรถตู้สีขาวกรุงเทพฯ-พัทยา 48-67 หมายเลขทะเบียน 10-6032 ชลบุรี ด้านหน้ายุบ ส่วนคนขับชื่อเล่นว่านายโอ๋ อายุประมาณ 30 ปี ได้หลบหนีไปช่วงเกิดเหตุการณ์ชุลมุน
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิลเลียมได้เดินมาซื้อสิ่งของที่ร้านเทสโก้โลตัส สาขาชลบุรี หลังจากนั้นได้เดินข้ามถนน โดยไม่ยอมขึ้นสะพานลอย ช่วงนั้นได้มีรถตู้ 2 คันขับแข่งกันมาด้วยความเร็วสูงมุ่งหน้าไปบางแสน นายวิลเลียมได้เดินมาถึงกลางถนน จึงถูกรถตู้ของนายโอ๋ชนเข้าอย่างจังกระเด็นไปไกลประมาณ 500 เมตร หลังจากนั้นได้ขับมาจอดที่ปากซอยไดมอนแล้วหลบหนีไป
จากการสอบถามผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยทราบว่า รถตู้คันก่อเหตุมีผู้โดยสารนั่งมาด้วย 3 คน รถตู้ได้วิ่งออกไฟเขียวจากหน้าโรงเรียนชลราษฎรอำรุง และได้แข่งกับรถตู้อีกคันหนึ่ง ผู้โดยสารได้บอกให้จอดบริเวณตรงข้ามหน้าห้างสรรพสินค้าโลตัส แต่นายโอ๋บอกว่าให้ไปลงหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชลบุรีแทน เพราะจะมีผู้โดยสารอีกคนหนึ่งจะไปลงที่นั่นพอดี หลังจากนั้นรถได้ชนกับคนเดินข้ามถนนจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

รถตู้ขับแข่งกันพุ่งชนพ่อตา"ติ๊ก ชีโร่" เสียชีวิตขณะเดินข้ามถนน


ภายหลังจากเกิดเหตุรถตู้ชน นายวิลเลียม หรือวิลลี่ สตั๊ค ชาวเยอรมัน อายุ 75 ปี พ่อตาของนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชีโร่ นักร้องนักแสดงชื่อดังเสียชีวิต ติ๊ก ชีโร่ ได้เดินทางมาโรงพยาบาลชลบุรี โดยมีนางประพีร์ สตั๊ค ภรรยานายวิลเลียม นางพรรทิรา นันทเสน ภรรยา ติ๊ก ชีโร่ ได้เดินทางมาดูศพนายวิลเลียมด้วยเช่นกัน
ติ๊ก ชีโร่ กล่าวว่า นั่งเครื่องบินจากการที่งานที่ จ.ชุมพร จะมาลงที่กรุงเทพฯ พอได้ข่าวก็รีบเดิมทางมาที่โรงพยาบาลทันที ส่วนการสูญเสียนายวิลเลียมนั้นเร็วเกินไป ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้น
สัปดาห์ที่ผ่านมายังคุยเรื่องฟุตบอลเยอรมันกันอยู่เลย ผมเอาใจใส่ครอบครัวมาตลอด บางครั้งนายวิลเลียมเล็บดำยังช่วยตัดให้ ยอมรับว่าการสูญเสียครั้งนี้เร็วเกินไป นายศิริศักดิ์ ระบุ

logoline