svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แอนนา รีส" เคลียร์สินไหมเมีย "ร.ต.ท." ลงตัว

22 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.ประเวศ ---จากกรณี น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส หรือ แอนนา รีส ดารานักแสดงและนางแบบชื่อดัง ขับรถยนต์ชนกับรถของ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต อายุ 45 ปี รอง สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการ รองสว.จร. ภ.จว.สุพรรณบุรี จนเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าบริษัท บีเอ็มซี โฮมมาร์ท จำหน่ายหินอ่อน ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์(ฝั่งขาเข้า) กม.1 แขวงและเขตประเวศ กทม. เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 22 สิงหาคม 58  น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส ดารานักแสดงและนางแบบชื่อดัง พร้อมด้วยนางฉันทนา วงษ์บัณฑิต ภรรยาของ ร.ต.ท.วราดล และนายกิตติภูมิ ดำปานดี ทนายความ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อุทิศ จันทะศรี พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.ประเวศ เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยตกเรื่องค่าเสียหายและค่าสินไหมทดแทน เป็นครั้งที่ 3 หลังจากที่ได้ เจรจากันก่อนหน้านี้แล้วสองครั้งแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ 
นางฉันทนา กล่าวว่า วันนี้(22 ส.ค.)ทางตำรวจได้นัดตนกับ น.ส.แอนนา คู่กรณี มาพูดคุยเรื่องสินไหมทดแทนอีกครั้ง ซึ่งในตอนแรกตนเองเรียกไป 7.2 ล้านบาท พร้อมค่าประกันภัยรถยนต์ เนื่องจากสามีตนยังมีอายุราชการ เหลืออีก 15 ปี อีกทั้งตนยังต้องดูแลลูกอีก 2 คน รวมทั้งพ่อกับแม่ และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ซึ่งคิดว่าเหมาะสมดีแล้ว โดยก่อนหน้านี้ทาง น.ส.แอนนา ระบุว่า ขอจ่ายเงินส่วนต่าง 2 ล้านบาท ซึ่งตนคิดว่ามันยังไม่สมเหตุสมผล และเบื้องต้นได้รับเงินจากประกันภัยรถยนต์ของ น.ส.แอนนา มาแล้วจำนวน 1.2 ล้านบาท ยังเหลือส่วนต่างที่จะต้องคุยกันอีก 

"แอนนา รีส" เคลียร์สินไหมเมีย "ร.ต.ท." ลงตัว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลาต่อมาทั้งหมดได้เข้าไปพูดคุยเจรจากันต่อหน้า พ.ต.อ.อุทิศ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ภายในห้องพนักงานสอบสวน ก่อนทั้งหมดจะสามารถตกลงกันได้ 
ด้านน.ส.แอนนา เปิดเผยว่า ได้มาพูดคุยตกลงกันเรื่องค่าเสียหาย และได้ข้อสรุปทุกอย่างลงตัว โดยสามารถตกลงกันได้แล้ว และเป็นที่พึงพอใจของทั้งสองฝ่าย แต่เรื่องตัวเงินนั้นไม่ขอเปิดเผย ส่วนเรื่องคดีก็อยู่ระหว่างเข้าสู่กระบวนการของศาล อย่างไรก็ตาม ถ้าหากตนมีเวลาก็จะเดินทางไปทำบุญครบ 100 วัน ของผู้เสียชีวิต และก็จะขอบวชชีพราหมอุทิศส่วนกุศลให้อีกครั้ง 

"แอนนา รีส" เคลียร์สินไหมเมีย "ร.ต.ท." ลงตัว


ขณะที่ พ.ต.อ.อุทิศ กล่าวว่า หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะทำการสรุปสำนวนเกี่ยวกับการตกลงคดีทางแพ่งในวันนี้ ซึ่งทั้งคู่สารถตกลงกันได้ เพื่อใช้ประกอบสำนวนในคดี พ.ร.บ.จราจร โดยสามารถนำไปแถลงต่อศาลว่า สามารถตกลงกันได้ เพื่อบรรเทาโทษให้ลดน้อยลง ซึ่งก็แล้วแต่ศาลจะพิจารณาต่อไป

logoline