svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แค้นยัดไส้แบงค์พันซื้อยาบ้า ฆ่าปาดคอทิ้งกลาง อช.ภูหินฯ

21 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก - ผู้การพิษณุโลก แถลงจับหนุ่มเพชรบูรณ์ ก่อเหตุฆ่าปาดคอก่อนนำศพมาทิ้งในป่าละเมาะ กลางอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า เผยเหตุแค้นนำกระดาษสอดไส้แบงค์พันมาซื้อยาบ้า 400 เม็ด


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 21 สิงหาคม ที่ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก พล.ต.ต.พิสิฐ ตันประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุมิตร มั่นเมือง ผกก.สภ.นครไทย พร้อมด้วยตำรวจตระเวนชายแดน และชุดสืบสวนสอบสวนภ.จว.พิษณุโลก ได้ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายเซ้ง แซ่สง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 ม.16 ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมด้วยของกลางเป็น รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ค สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บษ-2806 เพชรบูรณ์ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก125 ไอ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และสร้อยคอสแตนเลสพร้อมพระเครื่องจำนวน 3 องค์
พล.ต.ต.พิสิฐ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 7 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมาได้รับแจ้งพบศพ นายณรงค์ศักดิ์ บุญมาก อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ม.3 ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ทั้งปาดคอและแทงหน้าอก โดยนำศพไปทิ้งอำพรางในป่าละเมาะข้างถนนสายบ้านใหม่ร่องกล้า-ภูทับเบิก ถนนทางหลวงหมายเลข 2331 กม.ที่ 37 ม.10 ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก กลางอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า โดยสภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นทีจุดเกิดเหตุเพื่อหาหลักฐาน จนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก125 ไอ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้เสียชีวิตถูกทิ้งอยู่ในป่า และจากการตรวจค้นพื้นที่ใกล้เคียงพบ ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ตกอยู่ 1 มัด เมื่อแกะภายในพบยาบ้าจำนวน 400 เม็ด จึงนำไปสู่การติดตามจับกุมตัวนายนายเซ้ง แซ่สง ผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านพักในพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์
จากการสอบสวนนายเซ้ง แซ่สง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเคยต้องโทษในคดียาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา และประกอบอาชีพทำไร่กระหล่ำปลี และเลี้ยงวัว ก่อนเกิดเหตุตนได้ติดต่อกับนายณรงค์ศักดิ์(ผู้เสียชีวิต) 2 ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุ โดยนัดส่งมอบยาเสพติดจำนวน 400 เม็ด เป็นเงิน 36,000 บาท ที่ปูชนียทับเบิก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จนกระทั่งนายณรงค์ศักดิ์ได้ขับรถจักรยานยนต์ มาพร้อมเพื่อนอีก 1 คนเมื่อทำการส่งมอบกันแล้วเสร็จก็แยกย้ายกัน ตนได้ทำการตรวจสอบเงิน จำนวน 36,000 บาทพบว่ามีกระดาษสอดไส้มาโดยมีแบงค์ 1,000 ปะหน้ามาเพียงใบเดียว ตนพร้อมด้วยน้องเขย คือนายวิทวัส แซ่วื่อ อายุ 27 ปี และน้องสาว คือนางสุกันยา แซ่วื่อ อายุ 24 ปี จึงได้ขับรถกระบะไล่ตาม จนไปพบรถของผู้ตายจึงขับชนจนล้มและช่วยกันมัดผู้ตายและพยายามสอบถามหายาเสพติดแต่ผู้ตายบอกว่าไม่รู้โยนไว้ตรงไหน ด้วยความโมโหตนจึงได้ลงมือฆ่าผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนีไปพร้อมกับน้องเขยและน้องสาว จนมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว
พล.ต.ต.พิสิฐ กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีที่เหี้ยมโหด และพัวพันกับยาเสพติด หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายได้สนธิกำลังกันเพื่อตามหาตัวผู้ก่อเหตุจนสามารถติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว ส่วนน้องเขยและน้องสาวของผู้ต้องหาขณะนี้ได้ทำการออกหมายจับแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการติดต่อว่าจะเข้ามอบตัวในเร็ววันนี้

แค้นยัดไส้แบงค์พันซื้อยาบ้า ฆ่าปาดคอทิ้งกลาง อช.ภูหินฯ


logoline