svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เชลซี" บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "เปโดร" ร่วมทัพ

21 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชลซี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปีล่าสุด บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว เปโดร โรดริเกวซ กองหน้าร่างเล็กของสโมสรบาร์เซโลนา มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 21.4 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 4 ปี


แนวรุกทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาว่า พร้อมโบกมือลาถิ่นคัมป์ นู เพื่อย้ายไปหาความท้าทาย และโอกาสในการลงเล่นที่มากขึ้น ซึ่งมีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจคว้าตัว เปโดร ไปร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา กลับเป็นทีม สิงโตคำราม ที่แสดงความชัดเจนว่าต้องการตัวดาวเตะวัย 28 ปีรายนี้เพื่อมาเสริมเกมรุก และยื่นข้อเสนอให้กับทีม เจ้าบุญทุ่ม พิจารณา

"เชลซี" บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "เปโดร" ร่วมทัพ


และล่าสุด เว็บไซต์ของเชลซี ได้ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้บรรลุข้อตกลงในการกระชากตัว เปโดร มาร่วมทีมแล้วเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 21.4 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1,175 ล้านบาท พร้อมสัญญาจำนวน 4 ปี โดยไม่เปิดเผยค่าเหนื่อยแต่อย่างใด

"เชลซี" บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "เปโดร" ร่วมทัพ


ทั้งนี้หลังจากเซ็นสัญญา เปโดร ก็ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เป็นครั้งแรก และอาจะมีชื่อในเกมส์ที่ เชลซี บุกไปเยือนเวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในศึกพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ด้วย

ขอบคุณคลิปจาก Chelsea Football Club

logoline