svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ศาลอนุมัติหมายจับมือวางบึ้มราชประสงค์แล้ว

19 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าคดีวางระเบิดราชประสงค์ ล่าสุดตำรวจยื่นศาลขออนุมัติหมายจับ บุคคลที่สเก็ตช์ภาพ ที่ได้จากข้อมูลวงจรปิด ในข้อหาทำให้เกิดระเบิดและฆ่าคนตายโดยเจตนา และได้ส่งตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบไปในแหล่งชุมชนและแหล่งคมนาคมที่สำคัญที่มีคนไทยและคนต่างชาติ เพื่อคัดกรองบุคคลตามสถานที่สำคัญ ซึ่งคดีนี้ ผู้ต้องสงสัยรายนี้ถูกตั้งรางวัลนำจับจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 1 ล้านบาท


ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 19 สิงหาคม 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้นำสำนวนพร้อมพยานหลักฐาน และภาพสเก็ตซ์ผู้ต้องหาก่อเหตุวางระเบิดที่แยกราชประสงค์ เดินทางไปขออนุมัติหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.30 น.ที่ผ่านมา

ศาลอนุมัติหมายจับมือวางบึ้มราชประสงค์แล้ว

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. ศาลอาญากรุงเทพใต้ ได้อนุมัติหมายจับ เลขที่ จ.554/2558 ลงวันที่ 19 สิงหาคม 2558 ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,ร่วมกันทำให้เกิดระเบิดจนเป็นเหตุให้บุคคลอื่นถึงแก่ความตายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย ,ร่วมกันมีวัตถุระเบิดที่ออกใบอนุญาตไม่ได้ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,ร่วมกันพาอาวุธปืน(วัตถุระเบิด) ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และทำให้เสียทรัพย์ แก่ชาวต่างชาติไม่ทราบชื่อ ปรากฎตามภาพสเก็ตซ์ของกองทะเบียนประวัติ ที่มีตำหนิรูปพรรณใบหน้ารูปไข่ รูปร่างสูง และผิวขาว

ศาลอนุมัติหมายจับมือวางบึ้มราชประสงค์แล้ว


logoline