svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ฉลามชล" เข้มความปลอดภัยรับมือบิ๊กแมตซ์

19 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี เอฟซี เตรียมกำลังสนับสนุน จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร การ์ด อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หรือ อปพร. และ เจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ รวมกว่า 500 นาย รวมถึง เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ EOD และ สุนัขทหาร ลงพื้นที่ตรวจสอบทุกจุดทั้งภายใน และ นอกสนาม เกมรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพุธนี้(19 ส.ค.)


ความเคลื่อนไหวก่อนเกมการแข่งขัน ศึก ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก 2015 คู่ระหว่างชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 19 สิงหาคม นี้ ที่ชลบุรี สเตเดียม จ.ชลบุรี เวลา 19.00 น.
ล่าสุด "บิ๊กป๊อก" วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องของการเตรียมการ ด้านการรักษาความปลอดภัย ในเกมดังกล่าว เพื่อสร้างความอุ่นใจของแฟนบอลที่จะเดินทางเข้ามาชมการแข่งขันที่สนาม และ ป้องกันเหตุด่วนเหตุร้ายอาจจะเกิดขึ้น และ เป็นอันตราย ต่อแฟนคลับทั้งสองทีม
"บิ๊กป๊อก" กล่าวว่า ในเรื่องการรักษาความปลอดภัย เกมนี้จัดการเพิ่มเติมเป็นพิเศษโดยล่าสุดทางสโมสรได้ระดมกำลังสนับสนุน จากเจ้าหน้าตำรวจ,ทหาร, การ์ด, อพปร. และ เจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ รวมกว่า 500 นาย และ ที่สำคัญ เราได้จัดหน่วยพิเศษ คือ เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ EOD และ สุนัขทหาร ที่จะนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบทุกจุดทั้งภายใน และ นอกสนามตั้งแต่เวลา 16.00 น.เพื่อสร้างความปลอดภัย และ อุ่นใจให้กับ แฟนบอลทุกท่าน

logoline