svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ทีพีแอล" ยันไม่เลื่อนเตะไทยลีก พรุ่งนี้

18 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีพีแอลแถลงยืนยันแล้วว่าไม่เลื่อนโปรแกรมเตะศึกไทย พรีเมียร์ลีกวันพุธนี้แต่กำชับทุกสโมสรเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยให้รัดกุมยิ่งขึ้น


จากกรณีที่กิดเหตุระเบิดที่บริเวณแยกราชประสงค์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา จนมีข่าวลือว่าการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ ยามาฮ่า ลีกวัน นัดกลางสัปดาห์ วันที่ 19 สิงหาคม อาจจะต้องเลื่อนออกไปก่อนเพื่อความปลอดภัย
ล่าสุด นายองอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกวันพุธที่ 19 สิงหาคมนี้ จะยังคงแข่งขันตามโปรแกรมเดิม เพราะหลังจากมีการหารือแล้วเห็นว่าทุกสโมสรได้มีการเตรียมการความพร้อมไว้หมดแล้ว แต่ก็ได้สั่งกำชับทีมที่เป็นทีมเหย้าทุกทีมให้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยให้เข้มงวดมากยิ่งขึ้น แต่หากว่าสโมสรใดเห็นว่าไม่พร้อมที่จะลงทำการแข่งขันก็สามารถแจ้งความต้องการเลื่อนการแข่งขันมาทางทีพีแอลได้

"ทีพีแอล" ยันไม่เลื่อนเตะไทยลีก พรุ่งนี้


ในขณะที่ เสธ.หนึ่ง พ.อ.ดร.ธนาธิป สว่างแสง โฆษกทีพีแอล ยืนยันด้วยว่า รัฐบาลและคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ควบคุมสถานการณ์ไว้ได้หมดแล้ว แต่ให้ทางสโมสรที่ลงทำการแข่งขันคุมเข้มเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย และสำหรับแฟนบอลที่เข้าไปชมเกมหากพบวัตถุต้องสงสัย ถุงกระดาษ หรือพบความผิดปกติ ให้รีบแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่โดยเร็ว เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้น

logoline