svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"บรรหาร" พระเอกลิเกดังเจ้าของฉายาลิเกคนจน แห่งเมืองละโว้ เสียชีวิต

17 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลพบุรี - พระเอกลิเก บรรหาร ศิษย์หอมหวน จบชีวิตแล้วด้วยอาการป่วยปอดอักเสพ หลังจากประสพอุบัติเหตุถูกรถชนเมื่อปี 2552 จนมีอาการทางสมองมาตลอด น้องสาว พากลับไปเลี้ยงดูรักษาจนอาการดีขึ้น ล่าสุดอาการป่วยนอนรักษาที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชเพียง 11 วัน



อดีตพระเอกลิเกดัง บรรหาร ศิษย์หอมหวล หรือนายบรรหาร ชูศรี อาย 68 ปี ได้จบชีวิตด้วยอาการป่วยได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา แต่อาการไม่ดีขึ้น ต้องจบชีวิตลงด้วยอาการป่วยโดยแพทย์ระบุปอดอักเสพ เมื่อเวลา 21.40 นาฬิกา ของวันที่ 16 สิงหาคม 2558
นางกัญญรส ชูศรี 57 ปี น้องสาว เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2552 นายบรรหาร ชูศรี หรือบรรหาร ศิษย์หอมหวลได้ประสบอุบัติเหตุ ขณะกำลังเดินข้ามถนนใน เขตนวมินทร์ กรุงเทพมหานคร ถูกรถโดยสาร 2 แถว เชี่ยวชนแล้วหลบหนี ส่วนนายบรรหาร ได้รับบาดเจ็บทางสมองจำใครไม่ได้ ครอบครัวก็หย่าร้างกันไป ทำให้นางสาวกัญญรส น้องสาว พากลับมารักษาตัวอยู่ที่บ้านเกิด เลขที่ 15 หมู่ 7 ตำบลบางคู้ อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี
กระทั่งอาการทางสมองเริ่มดีขึ้น ความจำได้กลับคืนมาบางส่วน แต่ช่วงหลัก ก็เริ่มมีอาการป่วยมีอาการโรคเบาหวาน แซกซ้อน ความดันต่ำ จึงนำมาพบแพทย์และนอนรักษาที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช แต่อาการไม่ดีขึ้นเสียชีวิตในที่สุด นางกัญญรส กล่าว
ขณะนี้ทางญาติได้นำศพ นายบรรหาร ชูศรี หรือบรรหาร ศิษย์หอมหวลได้ตั้งศพที่วัดกำแพง ถ.จรัลสนิทวงศ์ 13 หรือซอยพานิชยการธนบุรี โดยในเวลา 16.00 น.จะมีพิธีรดน้ำศพของ นายบรรหาร ชูศรี หรือบรรหาร ศิษย์หอมหวลจึงขอเชิญผู้ที่รู้จักหรือแฟนคลับของบรรหาร ศิษย์หอมหวลในอดีต มาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายส่วนพิธีเผาศพจะมีวันไหน ทางญาติจะได้มีการหารือกันอีกครั้ง

logoline