svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ผู้ว่าฯลพบุรีนำข้าราชการประชาชนกว่า 8,500 คน ปั่นเพื่อแม่

16 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลพบุรี - ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี นำข้าราชการ และประชาชนกว่า 8500 คน ร่วมกิจกรรม Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ ขณะลิงศาลพระกาฬ นั่งชมขบวนปั่นจักรยานจำนวนมาก

เมื่อเวลา 15.17 น.วันที่ 16 สิงหาคม 2558 นายธนาคม จงจิระ ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานเปิดกรวยต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ เพื่อเป็นการปล่อยขบวนปั่นจักยานในกิจกรรม Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่"
โดยมีข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และประชาชนชาวจังหวัดลพบุรีเข้าร่วมกิจกรรมกันจำนวนกว่า 8500 คน ซึ่งมีขบวนปั่นที่ยาวกว่า 3 กิโลเมตรเลยที่เดียว โดยในครั้งนี้ มีการปั่นรถจักรยานบนเส้นที่รอบเมืองลพบุรีกว่า 20 กิโลเมตร ซึ่งตลอดเส้นทางได้มีประชาชนชาวจังหวัดลพบุรี สวมเสื้อสีฟ้า มายืนโบกธงให้กำลังใจกับขบวนรถจักยานBike for Mom ปั่นเพื่อแม่ เป็นการมีส่วนร่วมของกิจกรรมประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดลพบุรีได้ใช้ร่มบินจำนวน 6 ลำ บินเก็บบรรยากาศมุมสูง เพื่อเก็บภาพกิจกรรมนี้เอาไว้

ผู้ว่าฯลพบุรีนำข้าราชการประชาชนกว่า 8,500 คน ปั่นเพื่อแม่


ขบวนจักยานที่ปั่นมาถึงบริเวณพระปรางค์สามยอด ได้มีบรรดาฝูงลิงที่อาศัยอยู่ที่พระปรางค์สามยอดจำนวนหลายร้อยตัว มานั่งรออยู่ริมฟุตบาท บริเวณด้านหน้าธนาคารออมสิน สาขาลพบุรี ต่างพากันมานั่งดู ขบวนปั่นจักรยานกิจกรรม Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ กันอย่างสนใจและแปลกใจที่มีขบวนรถจักรยานมากมาย และยาวกว่า 3 กิโลเมตร ก่อนที่จะวิ่งกลับไปที่บริเวณพระปรางค์สามยอด สร้างความสนใจให้กับนักปั่นจักรยานที่อยู่ในขบวนทุกคน เพราะลิงไม่เคยมานั่งอย่างนี้มาก่อนเลย

logoline