svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เมย์" โพสต์ขอบคุณ "ลินดา-แฟนอิเหนา" ก่อนกลับไทยคืนนี้

14 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวมือ 1 ของไทยโพสต์ขอบคุณ ลินดา เวนิ เฟเนตรี ตบขนไก่สาวอินโดนีเซีย และแฟนแบดมินตันที่ให้การสนับสนุนตนมาตลอด


หลังจาก "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ 5 ของโลก ความหวังในรายการแบดมินตันชิงแชมป์โลกที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เกิดอาการเป็นตะคริวอย่างหนัก ต้องถอนตัวกลางคันระหว่างการแข่งขันเกมที่สาม รอบ 16 คนสุดท้ายหญิงเดี่ยว กับลินดา เวนิ เฟเนตรี ขนไก่เจ้าถิ่น โดยในเกมดังกล่าวนักตบแดนอิเหนายังได้สร้างความประทับใจคนทั่วสนามด้วยกันนำผ้าขนหนูของ "น้องเมย์" มารองหัวให้ระหว่างการปฐมพยาบาลดังกล่าวอีกด้วย
ล่าสุด "น้องเมย์" โพสต์ขอบคุณแฟนๆแบดมินตันชาวไทยและคนทั่วโลกที่ติดตามว่า "ขอขอบคุณ ลินดา เวนิ เฟเนตรี ตบขนไก่สาวอินโดนีเซีย และแฟนแบดมินตันชาวอินโดนีเซียที่ให้การสนับสนุนตนมาตลอด ขอบคุณมากๆค่ะ"
"ยิ่งไปกว่านั้น ต้องขอบคุณทุกๆคนที่ให้การสนับสนุนให้ตนด้วย และตนรู้สึกดีมากๆที่ทุกคนให้ความห่วงใยด้วย" นักแบดมินตันสาวมือ 5โลกกล่าวทิ้งท้าย
ทั้งนี้ รัชนก อินทนนท์ จะเดินทางกลับมาถึงประะเทศไทยในค่ำวันนี้(14 สิงหาคม 2558) เวลา 20.00น. ที่ท่าอากศยานดอนเมือง
ส่วนผลการแข่งขันแบดมินตันรอบ 8 คนสุดท้าย ปรากฏว่า ลินดา  สามารถเอาชนะ ไต้ซื่อยิ่ง จากไต้หวัน 2-1 เกม 14-21,22-20 และ 21-12 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแล้ว

logoline