svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาดามแป้ง" แจงเลื่อนเกม "ท่าเรือ-เมืองทอง" หลีกทาง "Bike for MOM"

13 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยผ่านแฟนเพจของสโมสรว่าตนเองเป็นฝ่ายทำเรื่องถึงบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ให้พิจารณาเลื่อนเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดแพท สเตเดียม พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 16 สิงหาคมนี้ออกไป เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยในท้องที่ต้องไปดูแลความเรียบร้อยกิจกรรม "Bike for MOM"


มาดามแป้ง กล่าวว่า สโมสรฯขอแจ้งเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลนัดวันอาทิตย์ที่16 สิงหาคม 2558 ระหว่างสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. ณ สนามแพท สเตเดี้ยม (คลองเตย) ออกไปก่อน ทั้งนี้เนื่องจากในวันดังกล่าว ตรงกับการจัดกิจกรรมสำคัญยิ่งของคนไทย ซึ่งรัฐบาล ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชนได้จัดขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศ โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีการปิดถนนซึ่งเป็นเส้นทางจราจรหลักในหลายเส้นทางด้วยกัน ประกอบกับมีการระดมเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหาร และอาสาสมัครจำนวนมาก เพื่อดูแลความเรียบร้อยตลอดการจัดงาน
จึงเห็นว่า การจัดการแข่งขันฟุตบอลตามวัน และเวลาที่กำหนดไว้นั้น อาจจะไม่สามารถจัดเจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครดูแลความเรียบร้อยทั้งภายในและนอกสนามได้ตามกฎการแข่งขัน ตลอดจนการอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ แก่แฟนบอลทั้งสองสโมสรฯ ที่เข้าร่วมชมการแข่งขัน อาจจะกระทำได้ไม่เต็มที่ ดังนั้นเพื่อให้การแข่งขันฟุตบอลนัดดังกล่าว เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามกฎกติกาการแข่งขันฯ สโมสรฯ จึงได้แจ้งต่อประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อพิจารณาเลื่อนการจัดการแข่งขันฯ ดังกล่าวออกไปก่อน โดยให้เป็นไปตามการพิจารณาของประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ตามความเหมาะสม
หมายเหตุ ผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันแล้ว ยังสามารถใช้ผ่านเข้าชมได้ตามปกติ เมื่อถึงวันจัดการแข่งขันฯ
นอกจากนี้ยังมีมติเลื่อนเกมระหว่าง เพื่อนตำรวจ พบ อ่างทอง ในศึกยามาฮ่า ลีก วัน(ดิวิชั่น 1) ในวันเดียวกันด้วยอีก 1 คู่ โดยคาดว่าจะเลื่อนไปแข่งขันในวันที่ 16 กันยายน นี้ แทน

logoline