svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

LG G4 Stylus สมาร์ทโฟนน้องใหม่ในครอบครัว LG G4 ที่ให้คุณขีดเขียนได้ดังใจ

13 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใครที่ชอบขีดๆ เขียนๆ ชอบวาดแผนที่ความคิด (Mind Map) ขอแนะนำ LG G4 Stylus สมาร์ทโฟนน้องใหม่จากครอบครัว LG G4 ที่มาพร้อมปากกา Stylus และ โปรแกรม QuickMemo+ ที่ให้คุณขีดเขียนความคิดลงบนสมาร์ทโฟนได้ดังใจ

ปากกา Stylus ให้อิสระคุณในการขีดเขียนตัวหนังสือและรูปภาพหรือแก้ไขข้อความและแก้ไขรูปภาพที่อยู่ในมือถือคุณได้อย่างง่ายดาย ด้วยขนาดจอภาพ 5.7 นิ้ว ทำให้คุณทำงานบน  LG G4 Stylus ได้อย่างสบายๆ ประกอบกับเทคโนโลยี Zero-gapin-cell touch ที่ฝังแผงสัมผัสลงบนหน้าจอ LCD ระบบ HD ยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองต่อการสัมผัสช่วยให้คุณเขียนหรือจดโน๊ตได้เหมือนกับบนกระดาษจริงๆ

LG G4 Stylus สมาร์ทโฟนน้องใหม่ในครอบครัว  LG G4  ที่ให้คุณขีดเขียนได้ดังใจ

      จุดเด่นของ  LG G4 Stylus ไม่ได้หยุดอยู่ที่การเขียนด้วยลายมือเท่านั้นความโดดเด่นอีกอย่างที่ทำให้น่าจับจองเป็นจ้าของ คือความสามารถของกล้องถ่ายภาพทั้งกล้องหลังและกล้องหน้าที่มีความละเอียดคมชัดระดับเทพ กล้องหลังมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้ามีความละเอียด 5ล้านพิกเซล กล้องหลังมาพร้อมโหมด Laser Auto Focus ที่สามารถจับภาพได้อย่างรวดเร็วแม้ถ่ายในที่แสงน้อยหรือที่สลัวๆในขณะที่กล้องหน้ามาพร้อมฟีเจอร์  GestureShot ทำให้คุณเซลฟี่ได้แบบกำหนดช็อตที่ต้องการได้ดังใจเพียงแค่แบและกำมือ (เพื่อเริ่มโปรแกรมนับถอยหลัง 3 วิ) ทำให้คุณเก็บภาพต่างๆ ได้ง่ายดายยิ่งขึ้นนอกจากน แสงจากกล้องหน้า (Front Camera Light) ยังให้คุณสามารถถ่ายเซลฟี่ได้คมชัดแม้ในเวลาแสงน้อยโดยใช้แสงจากจอภาพเป็นแสงแฟลช

LG G4 Stylus สมาร์ทโฟนน้องใหม่ในครอบครัว  LG G4  ที่ให้คุณขีดเขียนได้ดังใจ

นอกจากการสั่งงานด้วยท่าทางแล้ว  LG G4 Stylus  ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Touch & Shoot ให้คุณเพียงแค่แตะเบาบนหน้าจอทัชสกรีนเพื่อถ่ายภาพทำให้การถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนมีสีสัยและสนุกมากขึ้น

            ขีดๆเขียนๆ วาดรูปและถ่ายรูปกันไปแล้วต่อมาก็เป็นความโดดเด่นเรื่องการออกแบบการใช้งานที่สะดวกสบายตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานสมาร์ทโฟนในชีวิตประจำวันจริงๆของเราๆ ท่านๆ เริ่มจากระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยี Knock Code คุณสามารถปลดล็อกหน้าจอได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยเพียงแค่เคาะไปบนหน้าจอในรูปแบบที่คุณได้ตั้งค่าไว้เพียงใช้แค่มือเดียวซึ่ง Knock Code ให้คุณสร้างและออกแบบรหัสได้ด้วยตัวเองถึง 86,000 รูปแบบเลยทีเดียว เรียกว่าปลอดภัยมากๆ

            หลายครั้งที่เรามักจะเหลือบมองการแจ้งเตือนต่างๆจากแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่เราตั้งค่าไว้ อาทิ อีเมล์ใหม่ที่เข้ามา LINE จากกลุ่มเพื่อน หรือความเคลื่อนไหวบน Facebook หากคุณไม่ต้องการปลดล็อกหน้าจอ แต่ต้องการแค่เหลือบมอง notificationต่างๆ (Glance View) คุณก็สามารถดูได้เพียงแค่ใช้นิ้วลากบนส่วนใดก็ได้ของหน้าจอลงมาแบบนี้นอกจากช่วยประหยัดเวลาแล้วยังช่วยประหยัดแบตเตอรี่ไปพร้อมๆ กันด้วย

            LG G4 Stylus มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop รองรับทั้ง LTE และ 3G มีให้เลือก 2 สี คือ MetallicSilver และ Floral White รุ่น LTE ใช้ Chipset 1.2GHz Quad-Core ส่วนรุ่น 3G ใช้ Chipset 1.4GHzOcta-Core หน้าจอ HD IPS (258ppi) 5.7 นิ้ว มีแรม 1GB รอม 8GB และรองรับ microSD

            เรียกได้ว่า LG G4 Stylus สมาร์ทโฟนสเปกพรีเมี่ยมแต่ราคาไม่พรีเมี่ยมที่ไม่แค่ฉลาด ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานแต่ยังออกแบบมาให้สวยงามและดูดีเวลาอยู่ข้างกาย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.lg.com/th/mobile-phone/lg-H630D 

logoline